Dung lượng pin trên iPhone 7 so với iPhone 6S ra sao?

14/09/2016 14:53 GMT+7

Mặc dù iPhone 7 và 7 Plus đến tận ngày 16.9 mới được bán ra thị trường, nhưng thông tin về dung lượng pin trên bộ đôi iPhone mới đã được xác nhận, cho thấy tất cả đều tăng so với phiên bản tiền nhiệm.

Theo Neowin, trong khoảng thời gian chờ đợi bộ đôi iPhone 7 chính thức được bán ra thị trường, nhiều người dùng sẽ không được tiếp cận với sản phẩm, vì vậy họ sẽ không thể biết được các thành phần cụ thể bên trong iPhone ngoài các thông tin mà "nhà táo" đã đề cập trong buổi công bố.
Điều đó có nghĩa, chỉ khi iPhone 7 được phát hành ra thị trường thì mọi người mới biết được chi tiết về dung lượng pin cũng như bộ nhớ RAM thông qua những màn tháo dỡ thành phần đến từ các chuyên trang như iFixit.
Mặc dù vậy, Cơ quan quản lý thiết bị công nghệ TENAA (Trung Quốc) mới đây đã công bố chi tiết kỹ thuật của bộ đôi iPhone 7 và 7 Plus, bao gồm dung lượng pin của chúng.
Cụ thể, iPhone 7 được trang bị pin 1.960 mAh, tăng từ 1.715 mAh so với iPhone 6S (tương ứng mức tăng 12,5%). Trong khi đó pin trên iPhone 7 Plus có dung lượng 2.900 mAh, tăng từ 2.750 mAh so với iPhone 6S Plus (tương ứng mức tăng 5,1%).
Rõ ràng, việc loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm là một trong những yếu tố tác động đến việc bổ sung thêm dung lượng pin cho iPhone.
Ở thời điểm công bố rạng sáng 8.9, Apple nói rằng cả iPhone 7 và 7 Plus đều cung cấp thời lượng pin lâu hơn so với phiên bản tiền nhiệm khoảng 2 giờ, và thông tin của TENAA đã khẳng định rõ hơn về những thông tin này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.