eDoctor của Việt Nam được Google lựa chọn trong chương trình 'bệ phóng tài năng'

29/05/2017 18:04 GMT+7

Công ty khởi nghiệp eDoctor (Việt Nam), vừa được chọn tham gia chương trình “bệ phóng tài năng” Launchpad Accelerator 2017 của Google.

Đây cũng là công ty khởi nghiệp (startup) duy nhất của Việt Nam được chọn làm “bệ phóng tài năng” trong đợt này, bên cạnh 14 dự án khác đến từ các quốc gia như: Ấn Độ, Indonesia, Thái Lan, Philippinnes, Singapore, Malaysia…
Được biết, eDoctor là ứng dụng di động của một nhóm bạn trẻ đam mê công nghệ tại Việt Nam nhằm giúp người dân kết nối với bác sĩ mọi lúc mọi nơi. Người dùng không cần đến bệnh viện vẫn được phục vụ tư vấn sức khỏe, hỗ trợ kết nối với các đơn vị xét nghiệm tại nhà…
eDoctor sẽ cùng làm việc trực tiếp với Google trong 6 tháng tại Việt Nam và tham gia chương trình đào tạo chuyên sâu trong 2 tuần tại Mỹ. Chương trình gồm các buổi hội thảo về các công cụ và nền tảng của Google để giúp eDoctor phát triển kinh doanh.
Tại đây, eDoctor được tư vấn chuyên sâu bởi các kỹ sư của Google, các nhà quản lý, chuyên gia đến từ các công ty công nghệ hàng đầu và quỹ đầu tư mạo hiểm ở thung lũng Silicon.
Vào năm 2014, eDoctor cung cấp hệ thống kết nối trực tiếp với các bác sĩ qua hệ thống tổng đài thông minh 19006115 mọi lúc mọi nơi 24/7. Từ cuối năm 2015, ứng dụng eDoctor trên điện thoại thông minh được ra mắt để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.