eDoctor trên smartphone thêm tính năng đặt lịch hẹn xét nghiệm

21/10/2016 14:11 GMT+7

eDoctor - ứng dụng hỏi đáp bác sĩ đầu tiên của người Việt chạy trên di động vừa có thêm tính năng cho phép người dùng đặt lịch hẹn xét nghiệm tại nhà.

Theo đó, tính năng hỗ trợ đặt lịch hẹn xét nghiệm tại nhà của eDoctor được hợp tác với bệnh viện Medlatec, giúp tầm soát sức khỏe cho người dùng, từ đó phát hiện sớm các căn bệnh nguy hiểm.
Việc lựa chọn xét nghiệm máu để cùng nhau hợp tác cũng nằm trong định hướng chung của hai bên là nỗ lực cung cấp dịch vụ tư vấn, tầm soát cho bệnh nhân ở giai đoạn đầu, giúp người dùng nắm các thông tin về sức khỏe của mình một cách chủ động và thường xuyên.
Được biết, eDoctor ra mắt vào tháng 9.2015, đang có 157.000 người sử dụng trong đó hơn 97.000 câu hỏi đã được các bác sĩ của eDoctor tư vấn cho người dùng.
Thống kê của eDoctor cho biết, hiện có 2/3 lượng người dùng ứng dụng sống tại các thành phố lớn, trong đó tỷ lệ 55% là nữ, 45% nam; 31% lượng người dùng ở độ tuổi 18-24 và 39% ở độ tuổi 24-40.
Ngoài chức năng tư vấn sức khỏe trực tiếp với bác sĩ, eDoctor còn cung cấp tính năng tra cứu tên thuốc và các địa chỉ nhà thuốc, phòng khám, bệnh viện. Ngoài ra, người dùng có thể dựa vào vị trí mình cầm smartphone để tìm phòng khám, nhà thuốc gần nhất.
eDoctor hiện đã kết nối được hàng trăm bác sĩ chuyên môn để tư vấn nhanh cho bệnh nhân từ xa, ứng dụng đang được cung cấp miễn phí trên Google Play (Android) và App Store (iOS).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.