Facebook dồn dập tung ứng dụng cho người dùng Windows 10

30/04/2016 10:58 GMT+7

Sau nhiều lần trì hoãn hoặc chỉ cung cấp phiên bản thử nghiệm giới hạn, hiện tại Facebook đã quyết định tung ra cùng lúc 3 ứng dụng Facebook dành cho người dùng Windows 10.

Giao diện của ứng dụng Facebook trên Windows 10 - Ảnh chụp màn hình
Theo TheVerge, Facebook cho biết đã cung cấp cho người dùng Windows 10 phiên bản ứng dụng Facebook riêng biệt và bản Facebook Messenger. Ngoài ra, với người dùng Windows 10 Mobile thì ứng dụng Instagram cũng được cung cấp, đây là phiên bản hoàn chỉnh chứ không còn nằm ở chế độ thử nghiệm như trước.

Bên cạnh đó, Facebook cũng khẳng định người dùng Windows 10 Mobile cũng sẽ được Facebook cung cấp bản Facebook vào cuối năm nay.

Đây được xem là một tin vui cho người dùng Windows, vốn trong một thời gian dài không được Facebook quan tâm đến, điều này làm cho người dùng cảm thấy "thua thiệt" rất nhiều so với người dùng iOS hoặc Android.
Giao diện của ứng dụng trò chuyện Facebook Messenger trên Windows 10 - Ảnh chụp màn hình
Đối với ứng dụng Facebook chạy trên Windows 10 (không cần truy cập qua web), mọi thông báo trên Facebook sẽ được cập nhật ngay ngoài màn hình chính của ứng dụng. Bên cạnh đó, người dùng có thể đính các ô Live Tile Facebook để nhận tin tức từ bạn bè, người thân hoặc các Page đang theo dõi.

Với bản Facebook Messenger trên Windows 10, ứng dụng cũng đi kèm các tính năng mới nhất, như các sticker, nút Like với hiệu ứng mới, hỗ trợ trò chuyện theo nhóm hay chèn ảnh động (GIF). Bạn còn có thể xem tin nhắn đang chờ mình, hiển thị dưới dạng Live Tile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.