Facebook Paper bị khai tử vào cuối tháng 7

01/07/2016 14:13 GMT+7

Sau hơn 2 năm tồn tại và phát triển, ứng dụng Facebook Paper chuyên dùng để đọc tin tức sẽ chính thức bị khai tử vào ngày 29.7 tới.

Theo TheVerge, ứng dụng đọc tin tức Paper của Facebook có giao diện thiết kế khá đẹp mắt, khi cho phép người dùng tùy biến và mặc định trang chủ của bạn chính là trang News Feed của Facebook. Khi bạn muốn thêm mục tin tức nào thì chỉ việc kéo tấm thẻ của mục đó lên.
Bên cạnh việc hiển thị các thông tin trên News Feed, các tin tức từ nhiều trang tin lớn, Paper cũng đóng vai trò là một app thay thế Facebook. Bạn hoàn toàn có thể xem có bao nhiêu thông báo, chat trực tiếp với bạn bè ngay bên trong Paper, có thể đăng trạng thái, chia sẻ địa điểm, hình ảnh.
Tuy nhiên, sau một thời gian phát triển thì Facebook Paper cũng chỉ mới có phiên bản chạy trên iOS và lại ít nhận được sự quan tâm của người dùng. Thậm chí, ứng dụng này còn không lọt vào bảng danh sách 1.500 ứng dụng được tải nhiều nhất trên App Store.
Cũng theo TheVerge, Facebook Paper sẽ bị gỡ bỏ khỏi kho ứng dụngApp Store trong vài ngày tới, sau đó nó sẽ ngưng mọi hoạt động vào ngày 29.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.