FPT Nhật Bản nhận bằng khen vì những đóng góp cho ngành CNTT Việt Nam

30/03/2017 14:25 GMT+7

Ngày 30.3 tại Tokyo (Nhật Bản), ông Trương Minh Tuấn, Bộ trưởng Bộ Thông tin Truyền thông đã đến thăm và trao bằng khen cho FPT Nhật Bản vì đã có nhiều đóng góp cho ngành CNTT Việt Nam.

Cụ thể, FPT Nhật Bản đã góp phần đưa Việt Nam thành đối tác được ưa chuộng nhất và tạo dựng thương hiệu cho ngành CNTT Việt Nam tại Nhật Bản và trên toàn cầu.
Bên cạnh đó, là công ty CNTT Việt Nam đầu tiên thành lập tại xứ sở hoa anh đào, FPT Nhật Bản cũng đã mở đường cho các doanh nghiệp CNTT khác của Việt Nam vào thị trường này và xây dựng được mối quan hệ bền vững với các tổ chức, hiệp hội, doanh nghiệp tại Nhật Bản.
Sau gần 12 năm có mặt tại Nhật, FPT Nhật Bản đã trở thành công ty CNTT nước ngoài lớn tại đất nước này với 760 nhân sự làm việc tại 4 văn phòng ở Tokyo, Nagoya, Osaka và Fukuoka.
Trong thời gian qua, FPT Nhật Bản cũng đã đưa hàng ngàn kỹ sư Việt Nam sang triển khai nhiều dự án CNTT quan trọng cho các tập đoàn hàng đầu của Nhật.
Hiện công ty đã thiết lập được mối quan hệ đối tác - khách hàng với gần 300 tập đoàn, doanh nghiệp hàng đầu của Nhật Bản như Hitachi, FujiXerox, Mazda, Honda, Recruit, Mitsubishi….
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.