Galaxy A5 2017: Nổi bật trên thị trường smartphone cận cao cấp nửa đầu năm 2017

11/05/2017 16:00 GMT+7

Nửa đầu năm 2017, trong rất nhiều sản phẩm di động được ra mắt mỗi tuần, Samsung là nhà sản xuất hiếm hoi tạo nên sự khác biệt, nổi bật là Galaxy S8/S8+ ở phân khúc cao cấp với doanh số vô cùng ấn tượng.

Nửa đầu năm sôi động, phân khúc cận cao cấp “điều phối” thị trường

5 tháng đầu năm 2017, rất nhiều thiết bị mới "cập bến" thị trường, nhưng khá hiếm sản phẩm để lại được dấu ấn đậm nét. Ở phân khúc cao cấp, chỉ vài smartphone được ra mắt nhưng không ấn tượng và việc Galaxy S8/S8+ "chào sân" muộn hơn thường lệ. Do đó, ánh hào quang nhường bước cho nhóm sản phẩm tầm trung và cận cao cấp. Việc các hãng công nghệ đua nhau ra sản phẩm mới nằm trong phân khúc này khiến thị trường trở nên sôi động hơn bao giờ hết và người dùng đứng trước quá nhiều lựa chọn.

Vài năm trở lại đây, người tiêu dùng muốn chiếc điện thoại phải thật khác biệt, thay vì cứ chạy theo trào lưu nâng cấp mỗi năm vô ích. Sự đều đều, nhàm chán của nhiều mẫu di động khiến người dùng nảy sinh cảm giác khát khao tìm kiếm sự thay đổi. Chúng phải xứng đáng với giá trị mà họ bỏ ra, bất kể là ở tầm giá 8 triệu đồng, 10 triệu đồng hay 20 triệu đồng.

Galaxy A5 (2017) - “công thần” của Samsung ở phân khúc 7 -  8 triệu đồng

Nằm trong phân khúc cận cao cấp, nhưng nửa đầu năm 2017 chứng kiến cuộc cạnh tranh sòng phẳng của dòng Galaxy A5 (2017) với nhóm flagship. Tầm giá 7 - 8 triệu đồng hứa hẹn rất nhiều tiềm năng tại Việt Nam, bởi đó là khoảng giá phù hợp với người tiêu dùng Việt, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ.

Galaxy A5 (2017) là cái tên được nhắc đến nhiều tại thị trường Việt Nam trong nửa đầu 2017
Galaxy A5 (2017) là cái tên được nhắc đến nhiều tại thị trường Việt Nam trong nửa đầu năm 2017

Khi so sánh ở từng tiêu chí, từ thiết kế, cấu hình phần cứng, camera cho đến trải nghiệm phần mềm, những model của Samsung không hề tỏ ra thua thiệt các sản phẩm cao cấp. Ngoài Galaxy S8/S8+ và Galaxy S7/S7 edge, tiêu chuẩn kháng bụi, kháng nước IP68 của dòng Galaxy A5 (2017) là điểm nổi trội. Thiết kế của máy cũng được đánh giá là đột phá, thể hiện sự trau chuốt ở từng chi tiết với chất liệu kính và kim loại tinh xảo, kế thừa từ dòng Galaxy S và Galaxy Note. Cũng dễ hiểu vì sao, suốt nửa đầu 2017, Galaxy A5 2017 luôn hàng đầu về doanh số trong nhóm sản phẩm phân khúc 7 - 8 triệu đồng.

Galaxy A5 (2017) chính là minh chứng rõ nét cho tinh thần tiên phong sáng tạo không ngừng vì trải nghiệm tốt nhất cho người dùng
Galaxy A5 (2017) chính là minh chứng rõ nét cho tinh thần tiên phong sáng tạo không ngừng vì trải nghiệm tốt nhất cho người dùng

Thành công của dòng Galaxy A5 (2017) có được là do Samsung đã thấu hiểu người dùng, từ đó đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hãng tạo nên phân khúc sản phẩm cận cao cấp đầy mới mẻ. Năm nay, thế hệ Galaxy A mới nhất với nhiều nâng cấp đáng kể đã đáp ứng được khát khao dẫn đầu xu hướng, khẳng định chất tôi của giới trẻ hiện đại.

Hơn thế nữa, mức giá mà Samsung đưa ra cho Galaxy A5 (2017) không chỉ phù hợp, mà còn ổn định theo thời gian. Đặc biệt, khách hàng thường xuyên nhận được nhiều khuyến mãi có giá trị đi kèm, đơn cử như chiếc loa Samsung Bluetooth đổi màu trong dịp mở bán, hay ưu đãi trả góp 0%, chương trình thu cũ đổi mới hay voucher ưu đãi lên đến hàng triệu đồng.

Chưa bao giờ thị trường smartphone Việt ở phân khúc cận cao cấp lại sôi động như vậy nhưng ngôi vương thì chỉ có một. Với nỗ lực mang đến trải nghiệm cao cấp cho người dùng trong mức giá 8 triệu đồng, Galaxy A5 2017 đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh của mình và được đền đáp xứng đáng. Không quá khi nói rằng, Galaxy A5 2017 chính là công thần trong nửa đầu 2017, đưa Samsung một lần nữa đứng đầu bảng vàng danh giá - nơi điểm số được đo bởi lòng tin và sự lựa chọn của người dùng.

Từ ngày 3.5.2017 đến hết ngày 31.5.2017, khách hàng mua Galaxy A 2017 phiên bản màu vàng tại các hệ thống bán lẻ được ủy quyền của Samsung sẽ được nhận voucher quà tặng trị giá 1.000.000 đồng. Bên cạnh đó, chương trình trả góp 0%, “Thu cũ đổi mới”, cùng nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt khác đang được áp dụng rộng rãi trên toàn quốc.

Vui lòng liên hệ các hệ thống bán lẻ di động gần nhất hoặc hotline 1800-588-889 để biết thêm thông tin chi tiết.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.