Galaxy Note 7 ra mắt tại Việt Nam, giá bán 18,99 triệu đồng

10/08/2016 17:28 GMT+7

Chiều 10.8, Samsung chính thức công bố mẫu Galaxy Note 7 tại Việt Nam, chiếc smartphone đầu tiên của hãng có trang bị khả năng mở khóa máy bằng mống mắt.

Về thiết kế, Galaxy Note 7 được làm theo dạng kim loại nguyên khối, sử dụng màn hình viền hơi cong với kích thước 5,7 inch đạt độ phân giải 4K, sử dụng bộ vi xử lý Exynos 8890 lõi 8 mới của Samsung, bộ nhớ RAM 4 GB, 64 GB bộ nhớ trong (có thể mở rộng thêm bằng khe cắm thẻ nhớ) và chạy được 2 SIM cùng lúc.
Đại diện của Samsung công bố Galaxy Note 7 tại Việt Nam Ảnh: T.Luân
Về phần camera, Galaxy Note 7 sử dụng công nghệ chụp ảnh tương tự Galaxy S7 với camera sau 12 MP và camera trước 5 MP. Trang bị thỏi pin có dung lượng 3.500 mAh (có tính năng sạc không dây) và cài sẵn bản Android 6.0.1 mới nhất của Google.
Galaxy Note 7 là chiếc smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị khả năng mở khóa máy bằng mống mắt, công nghệ bảo mật an toàn hơn việc mở khóa máy bằng vân tay hiện nay.
Một điểm nổi bật của Galaxy Note 7 là khả năng mở khóa máy bằng mống mắt Ảnh: T.Luân
Ngoài ra, Galaxy Note 7 luôn giúp cho người dùng an tâm khi sử dụng thiết bị với Secure Folder, một thư mục riêng được trang bị thêm lớp bảo mật để lưu giữ những thông tin cá nhân.
Bên cạnh đó, Samsung cũng cải tiến S Pen trên Galaxy Note 7 khi trang bị chức năng ghi chú trên màn hình khóa (Sceen off memo) và lưu các ghi chú này ngay trên màn hình luôn hiển thị (Always On) thay vì phải mở khóa màn hình.
Những cải tiến khác của Galaxy Note 7 còn gồm khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IP68, hỗ trợ chức năng dịch thuật nhanh khi dùng S Pen, tạo ảnh động bằng việc cắt video quay lại...
Galaxy Note 7 có khả năng hoạt động được dưới nước, và cả viết chữ dưới nước Ảnh: T.Luân
Theo công bố của Samsung, Galaxy Note 7 sẽ có 3 màu sắc gồm: vàng ánh kim, đen thạch anh, bạc titan. Máy được bán ra thị trường Việt Nam từ ngày 9.9 tới với giá 18,99 triệu đồng.
Tuy nhiên, những khách hàng đã từng đặt mua Galaxy Note 7 trước ngày 11.8, sẽ được giao máy sớm trong ngày 19.8, tức cùng thời điểm khi Samsung bán ra Galaxy Note 7 ở thị trường toàn cầu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.