Galaxy Note 8 ra mắt cuối tháng 9, giá hơn 1.000 USD

24/06/2017 12:58 GMT+7

Galaxy Note 8 có khả năng sẽ được chào bán vào tháng 9 tới, với mức giá bán lẻ có thể cao hơn 1.000 USD.

Theo Venturebeat, báo cáo ban đầu cho biết Galaxy Note 8 sẽ được trang bị màn hình AMOLED 6,3 inch với tỷ lệ 18,5:9 tương tự như dòng sản phẩm Galaxy S8 được Samsung công bố hồi đầu năm nay. Để tạo ra sự khác biệt lớn giữa Galaxy Note 8 với bộ đôi Galaxy S8 và S8+, Samsung sẽ trang bị cho phablet sắp tới của mình thiết lập camera kép cùng bút S-Pen.
Về cấu hình, Galaxy Note 8 cung cấp tùy chọn chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835 như Galaxy S8 và S8+, tuy nhiên sản phẩm mang đến bộ nhớ RAM lên đến 6 GB rộng rãi hơn, trở thành smartphone thứ hai của Samsung có RAM vượt ngưỡng 4 GB. Vị trí trước đó thuộc về Galaxy C9 Pro.
Đây cũng là điện thoại đầu tiên của Samsung đi kèm camera kép ở mặt sau, với mỗi cảm biến có độ phân giải 12 MP và hỗ trợ chức năng chống rung quang học độc lập. Phong cách bố trí của ống kính theo chiều ngang, nằm ở bên trái đèn flash và cảm biến nhịp tim.
Mặt sau Galaxy Note 8 đi kèm cảm biến vân tay như Galaxy S8, nhưng có camera kép Ảnh: BGR
Một lần nữa, Samsung đã mang đến lựa chọn gây tranh cãi về vị trí đặt cảm biến dấu vân tay khi chúng được đặt ở trên cùng một mặt phẳng với ống kính máy ảnh, tuy nhiên lần này vị trí được đặt ở khoảng phân cách lớn hơn.
Galaxy Note 8 sẽ được cung cấp pin 3.300 mAh nhưng thấp hơn so với Galaxy Note 7 vào năm ngoái (3.500 mAh), có thể là một cách để phòng chống cháy nổ.
Về phần mềm, Samsung dường như sẽ cải thiện tính dễ sử dụng của đa nhiệm nhờ tính năng phân chia màn hình, đem lại cho S-Pen nhiều khả năng hơn và bổ sung thêm khả năng viết ghi chú bất cứ lúc nào nhờ Always On.
Cũng như Galaxy S8 và S8+, Galaxy Note 8 sẽ làm việc với dock DeX khi kết nối với màn hình, mang đến trải nghiệm máy tính để bàn khi cần thiết. Sản phẩm dự kiến ra mắt với các lựa chọn màu đen, xanh dương và vàng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.