Galaxy Note 8 ra mắt với màn hình vô cực, camera kép, S Pen thông minh hơn

23/08/2017 23:27 GMT+7

Tại sự kiện Unpacked vừa diễn ra ở New York (Mỹ), Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note 8 với nhiều công nghệ vượt trội như màn hình vô cực, camera kép chống rung quang học và bút S Pen thông minh hơn.

Một trong những điểm nhấn của Galaxy Note 8 chính là sự xuất hiện của công nghệ màn hình vô cực Infinity Display như những gì mà bộ đôi Galaxy S8 và S8+ đã sở hữu. Với màn hình vô cực, người dùng sẽ dễ dàng cầm nắm bằng một tay mặc dù máy có màn hình lên đến 6,3 inch.
Galaxy Note 8 với màn hình vô cực mang đến trải nghiệm cầm nắm tốt hơn
Để tận dụng sức mạnh Infinity Display, Galaxy Note 8 được trang bị tính năng App Pair giúp tạo các cặp ứng dụng tùy chỉnh trên màn hình cạnh, cho phép dễ dàng khởi động nhanh hai ứng dụng đồng thời trên hai cửa sổ riêng biệt.
Mặt sau của Galaxy Note 8 là sự xuất hiện của camera kép 12 MP, gồm ống kính góc rộng (f/1.7) và ống kính tele (f/2.4) với khả năng zoom quang 2x. Cả hai ống kính này đều hỗ trợ tính năng chống rung quang học (OIS) giúp chụp hình ảnh sắc nét ngay cả khi đang di chuyển.
Người dùng có thể kiểm soát hiệu ứng nền mờ với camera sau của Galaxy Note 8
Galaxy Note 8 sở hữu nhiều tính năng giúp tận dụng sức mạnh camera kép. Đầu tiên là Live Focus cho phép người dùng làm chủ việc kiểm soát hiệu ứng bokeh trước hoặc sau khi chụp ảnh. Chế độ Dual Capture cho phép chụp đồng thời hai ảnh góc rộng và cận cảnh thông qua hai ống kính trước khi lưu lại. Đặc biệt, ống kính góc rộng với cảm biến Dual Pixel và tự động lấy nét nhanh Auto Focus cho phép người dùng chụp những bức ảnh rõ nét ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.
Ở mặt trước Galaxy Note 8 là camera 8 MP với khẩu độ f/1.7 cho nhu cầu chụp ảnh selfie tốt hơn trong điều kiện thiếu sáng cũng như hỗ trợ thoại video.
Về cấu hình, Galaxy Note 8 trang bị màn hình Super AMOLED độ phân giải Quad HD+ (2.960 x 1.440 pixel) cho mật độ điểm ảnh 521 ppi, bên trong tích hợp chip Qualcomm Snapdragon 835 hoặc Samsung Exynos 8895, RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64/128/256 GB (tùy thuộc thị trường) có thể mở rộng đến 256 GB qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Máy cũng tích hợp máy quét mống mắt ở mặt trước và cảm biến vân tay ở mặt sau.
Vị trí cảm biến vân tay được ngăn cách với ống kính giúp tránh nhầm lẫn khi chạm
Nhằm đảm bảo an toàn, Samsung chỉ trang bị cho Galaxy Note 8 pin có dung lượng 3.300 mAh với tính năng sạc không dây và sạc nhanh. Sản phẩm đạt chuẩn IP68 về khả năng chống thấm nước và chống bám bụi. Khi ra mắt, Galaxy Note 8 vận hành trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat kết hợp giao diện người dùng Samsung Experience.
Đi kèm Galaxy Note 8 là bút S Pen thế hệ mới có đầu bút mảnh hơn và cải thiện độ nhạy. Theo Samsung, S Pen mới thông minh hơn, cho phép viết, vẽ và tương tác với điện thoại cũng như giao tiếp với bạn bè dễ dàng nhờ những tính năng như Live Message, gửi tin nhắn động (AGIF) hay dịch 71 ngôn ngữ khác nhau.
Bút S Pen mới cung cấp độ nhạy tốt hơn nhiều so với phiên bản trước đó
Ngoài ra, Galaxy Note 8 cũng trang bị trợ lý giọng nói thông minh Bixby và có thể biến thành máy tính để bàn nhờ phụ kiện Samsung DeX.
Theo công bố, Galaxy Note 8 sẽ chính thức được bán ra thị trường vào ngày 15.9 tới. Tuy nhiên, giá bán của máy chưa được tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.