Galaxy Note7 liên tiếp lập kỷ lục doanh số

23/08/2016 19:15 GMT+7

Chỉ dành cho khách hàng đặt trước, nhưng hầu hết điểm bán lẻ đều chật kín khách đến nhận máy trong ngày mở bán. Galaxy Note7 tạo nên cơn sốt chưa từng có trên thị trường di động cao cấp với những tính năng “độc nhất vô nhị”.

Người dùng nườm nượp xếp hàng từ 3 giờ sáng.
Ngày 19.8.2016, Galaxy Note7 đồng loạt đến tay khách hàng đặt trước đợt đầu tiên, tuy chỉ là một buổi giao máy nhưng trước sức nóng của siêu phẩm Galaxy Note7, tất cả các nhà bán lẻ đều tổ chức những sự kiện của riêng mình để chào đón khách đến tham quan và nhận máy, đặc biệt có những khách hàng đến từ 3 giờ sáng đủ cho thấy sự nhiệt tình và háo hức của người mua Galaxy Note7.
Galaxy Note7 liên tiếp lập kỷ lục doanh số 1
Rất nhiều khách hàng hào hứng đến xếp hàng từ 3 giờ sáng để trở thành người đầu tiên sở hữu Galaxy Note7
Ngay từ 3h30 rạng sáng ngày 19.8, chị Trần Thị Trâm Anh (Q.10, TP.HCM) đã xếp hàng tại điểm nhận Galaxy Note7 của Viễn Thông A, chị cho biết mình đang dùng Galaxy Note 4 và những ngày qua xem thông tin vế Galaxy Note 7 chị không khỏi háo hức, nên đã đặt hàng ngay khi Viễn Thông A mở bán. Lý do chị xếp hàng rất sớm bởi chị nghĩ hôm nay khách hàng đến lấy máy sẽ rất đông và chị hào hứng khi mình là người đầu tiên sở hữu Note7.
Chỉ mới 7h sáng, điểm trả hàng của Viễn Thông A dường như không còn chỗ đứng, không khí tiếp tục nóng hơn với sự xuất hiện của rapper Suboi. Ông Lê Văn Như Hải (Phó Tổng Giám đốc phụ trách kinh doanh của Viễn Thông A) cho biết: “Chúng tôi nghĩ rằng Note7 là một sản phẩm hoàn hảo ở phân khúc cao cấp”.
Galaxy Note7 liên tiếp lập kỷ lục doanh số 2
Sự kiện mở bán cũng hoàng tráng không kèm khi ra mắt với sự góp mặt của các ngôi sao như Suboi
Chinh phục tất cả mọi tín đồ công nghệ
Galaxy Note7 liên tiếp lập kỷ lục doanh số 3
Có rất nhiều tín đồ của các hãng di động khác như LG, Apple, Sony,… bị đã bị Galaxy Note7 mê hoặc
Trong ngày mở bán, chúng tôi ghi nhận có rất nhiều người dùng từ các hãng di động khác đã đặt mua Galaxy Note7. Bạn Phúc 24 tuổi, chia sẻ lý do chuyển sang dùng Galaxy Note7: “Mình đang sử dụng Iphone, nhưng theo dõi thông tin Note7 từ lúc ra mắt, thấy nhiều tính năng mới hay quá nên quyết định đặt ngay. Mình thích nhất là cây bút, là điểm đặc biệt nhất trên điện thoại Galaxy Note7, có thể ghi chú, giúp ích cho công việc rất nhiều”
Anh Phạm Hoài Linh ở Q.Tân Bình cho biết rất là vui khi có mặt ở đây ngày hôm nay, hiện tại anh đang sử dụng iPhone 5S, thấy quảng cáo có nhiều tính năng hay nên lên xem thử công nghệ mới của Samsung, “Anh thấy chiếc điện thoại này sử dụng bút rất là hay. Mình cần note lại thông tin gì là viết được liền ngay, rất tiện lợi.”
Galaxy Note7 liên tiếp lập kỷ lục doanh số 4
Các khách hàng đều rất hào hứng khi là 1 trong những người đầu tiên trên thế giới được sở hữu Galaxy Note7
Anh Phạm Quang Dũng ngụ tại Quận 2 đang sử dụng Note5 cho biết “Đối với công việc văn phòng và kinh doanh thì Note rất là tiện lợi. Anh đổi sang Note7 vì quá ấn tượng với bảo mật mống mắt và anh thấy nó nhanh hơn vân tay. Khi mình ngủ, không ai có thể mở máy mình được nữa”.
Anh Nguyễn Dương Công Luận (Q.10, TP.HCM), khách hàng đã sử dụng từ Note1 đến Note5 và tiếp tục chọn Note7. Anh cho biết “Mình trông mong điện thoại này rất lâu rồi, nôn nóng lắm muốn cầm điện thoại trên tay ngay. Mình đã xài từ Note1, mỗi dòng Note mới khi ra mắt đều có nâng cấp, cải tiến. Gần đây mình đặc biệt thích khả năng kháng nước trên các dòng điện thoại của Samsung, đã muốn mua từ S7 nhưng yêu thích dòng Note nên chờ xem có chống nước không và khi Note7 có thì quyết định mua ngay”.
Galaxy Note7 liên tiếp lập kỷ lục doanh số 5
Rất nhiều người dùng chuyển dữ liệu từ điện thoại đang sử dụng sang Galaxy Note7 ngay tại chỗ
Ông Tuấn Anh - Phó Giám đốc Chi nhánh TP.HCM của Viettel cho biết: “ Galaxy Note7 là 1 sản phẩm quá ấn tượng, anh không nghĩ là có thểcó một thiết kế đột phá như vậy, màn hình rất lớn nhưng lại cong đối xứng nên cầm rất vừa tay. Công nghệ nhận diện mống mắt cao cấp, khả năng chống nước vượt trội. Bản thân mình nghĩ Note7 sẽ trở thành bom tấn trong năm 2016 này”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.