Galaxy Note8 gây sốt trên toàn cầu - Việt Nam cũng không ngoại lệ

29/09/2017 14:30 GMT+7

Trước ngày mở bán chính thức 29.9, cơn sốt Galaxy Note8 tại thị trường Việt Nam dần lên đến đỉnh điểm.

Người dùng không thể chờ đợi lâu hơn nữa ngày trở thành một trong những chủ nhân đầu tiên "mở hộp" sản phẩm, trong khi các nhà bán lẻ tích cực chạy đua với hy vọng lôi kéo khách hàng về phía mình.
Ngay từ những ngày đầu ra mắt, Galaxy Note8 là cái tên chiếm trọn trang nhất của hàng loạt mặt báo trong và ngoài nước. Máy có thiết kế đẹp mắt với màn hình vô cực là điểm nhấn chính, phù hợp cho việc sử dụng bút S Pen tự nhiên và thoải mái hơn, đi kèm với đó là hệ thống camera kép lần đầu tiên xuất hiện trên dòng Galaxy Note. Tạp chí Wired đã dùng cụm từ "quái vật smartphone" để miêu tả về chiếc điện thoại 6,3 inch của Samsung. "Galaxy Note8 là bằng chứng cho thấy gã khổng lồ Hàn Quốc đã tiến hóa xa đến như thế nào".
Đại diện Samsung cho biết Galaxy Note8 là thiết bị có lượng đặt hàng trước cao nhất kể từ khi thế hệ Galaxy Note đầu tiên trình làng vào năm 2011. Tính đến hết ngày 18.9, Samsung ghi nhận gần 1 triệu lượt pre-order tại Hàn Quốc. Trước đó, trong ngày đầu tiên nhận đặt hàng, sản phẩm nhanh chóng cán mốc 395.000 đơn hàng. So với một năm trước, nhu cầu Galaxy Note8 tăng mạnh, hơn gấp đôi so với người "tiền nhiệm".
Ngoài ra, thống kê từ các nhà mạng lớn như T Mobile, AT&T... ghi nhận Galaxy Note8 là chiếc điện thoại được chú ý tại Mỹ trong thời gian gần đây. Số lượng "giữ chỗ" tăng nhanh qua từng ngày và không hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Ubergizmo ước tính, Samsung sẽ thiết lập cột mốc mới tại "xứ cờ hoa" với hơn 400.000 máy được bán ra trong ngày đầu tiên.
Tại Việt Nam, nhiều cửa hàng và hệ thống phân phối trong nước nhanh chóng tung ra chương trình đặt mua Galaxy Note8 từ giữa tháng 8. Thời điểm đó, dù chưa công bố giá bán chính thức, nhưng thế hệ Galaxy Note mới đón nhận hơn 15.000 đơn đặt hàng trước với tỷ lệ đặt cọc rất cao. Đây là dòng điện thoại cao cấp thành công tại Việt Nam, hứa hẹn xác thực kỷ lục mới về mặt doanh số khi chính thức mở bán.
Bút S Pen là tính năng được nhiều người dùng yêu thích
Bút S Pen là tính năng được nhiều người dùng yêu thích
Anh Lê Minh Long (nhân viên kiểm toán, ngụ tại TP.HCM), một tín đồ Galaxy Note đã đặt hàng từ những ngày đầu chia sẻ: "Long gắn bó với Galaxy Note ngay từ thế hệ đầu tiên, và mỗi năm đều chờ đến ngày nâng cấp chiếc điện thoại đáng tin cậy của mình. Với Galaxy Note8, S Pen vẫn là ưu điểm nổi trội nhất, trong đó tính năng ghi chú đến 100 trang trên màn hình khóa và dịch thuật là đáng giá hơn cả. Chỉ còn 2, 3 ngày nữa là đến phiên mở bán chính thức và bản thân đang nóng lòng chờ khoe Galaxy Note8 với mọi người".
Không chỉ "ghi điểm" với người "yêu" Galaxy Note, Galaxy Note8 còn hấp dẫn với cả những khách hàng đã quen dùng những dòng sản phẩm khác. Bạn Kim Hằng (nhân viên kinh doanh, ngụ tại TP.HCM) cho biết: "Đã lâu lắm rồi mình mới quyết định chuyển sang một dòng điện thoại mới toanh như vậy. Cảm giác thực sự là rất hồi hộp và phấn khích. Ngoài S Pen là lý do chính, mình cực kỳ thích tính năng Live Focus giúp tùy chỉnh xóa phông theo ý thích. Từ giờ, chả cần đến DSLR nữa mà kho hình sống ảo của mình vẫn sẽ lung linh như thường".
Nhiều người dùng đã đặt mua từ rất lâu và đang mong chờ ngày sở hữu siêu phẩm
Nhiều người dùng đã đặt mua từ rất lâu và đang mong chờ ngày sở hữu siêu phẩm
Song song với Galaxy Note8, tín đồ Galaxy Note nói riêng và người yêu công nghệ Việt Nam nói chung còn có thêm niềm tự hào khi lần đầu tiên trải nghiệm giải pháp thanh toán di động hoàn toàn mới, có tên gọi là Samsung Pay. Việc tương thích với hầu hết các máy POS, đồng thời hỗ trợ nhiều loại thẻ trong nước và quốc tế của các ngân hàng lớn sẽ mở ra kỷ nguyên thanh toán đơn giản, an toàn và thuận tiện.
Thành công bước đầu của Galaxy Note8 là minh chứng cho nỗ lực không ngừng của Samsung nhằm tái định nghĩa giới hạn của smartphone và mở ra một chương mới cho toàn ngành công nghệ. Trên hết, tất cả những cảm hứng đều đến từ người dùng, cộng đồng những người đã lan tỏa văn hóa Note trong nhiều năm qua. Những tín hiệu tích cực báo hiệu một ngày mở bán tưng bừng, đồng thời hứa hẹn nửa cuối năm cực kỳ sôi động của Galaxy Note8 trên thị trường di động cao cấp ở Việt Nam.
Galaxy Note8 sẽ được bán tại Việt Nam bắt đầu từ ngày 29.9, với 2 phiên bản màu, bao gồm: Đen Huyền bí (Midnight Black), Vàng Hổ Phách (Maple Gold). Galaxy Note8 có giá bán lẻ đề nghị từ 22.490.000 đồng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.