Galaxy S8 sẽ không có cụm camera kép?

05/12/2016 09:57 GMT+7

Theo thông tin của trang MySmartPrice , do chi phí phát sinh và tiềm ẩn rủi ro, mẫu Galaxy S8 sắp được Samsung công bố vào năm 2017 có thể sẽ không được trang bị cụm camera kép.

PhoneArena dẫn lại báo cáo nói trên cho biết, hiện tại Apple đã tung ra thị trường mẫu iPhone 7 Plus với cụm camera kép phía sau máy, và Samsung cũng không muốn nằm ngoài cuộc chơi này. Vì vậy, nhà sản xuất Hàn Quốc đã có những động thái phát triển mẫu Galaxy S8 được trang bị camera kép sau máy.
Cụ thể, Galaxy S8 sẽ có hệ thống camera kép gồm một camera 12 MP của chính Samsung sản xuất, một camera 13 MP dùng cảm biến Sony. Tuy nhiên, theo thông tin mới thì Samsung đang cân nhắc lại việc trang bị tính năng này.
Bởi lẽ, nếu thực hiện thì giá thành sản phẩm khi bán ra sẽ phải tăng do chi phí sản xuất tăng cao, đây có thể là sự đánh đổi không đáng khi mà Galaxy S7 vẫn đang được nhiều chuyên gia đánh giá là camera smartphone tốt nhất hiện nay.
Ngoài ra, việc sản xuất thiết bị có camera kép chất lượng cao sẽ mang đến nhiều trở ngại và khó sản xuất đại trà kịp lúc, và nó có thể gây ra những lỗi chưa tương thích. Điều mà Samsung không muốn mẫu smartphone nào của mình sẽ gặp sự cố kể từ khi phải khai tử Galaxy Note 7.
Hiện tại, đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.