Galaxy S8 sẽ trang bị màn hình cảm ứng lực

15/11/2016 08:06 GMT+7

Samsung thực tế đã thử nghiệm thành công màn hình cảm ứng nhận biết lực nhấn, và Galaxy S8 sẽ là mẫu smartphone đầu tiên được hãng trang bị tính năng này.

Theo PhoneArena, cảm ứng nhận biết lực là tính năng từng được Apple công bố trên mẫu iPhone 6S/6S Plus ra mắt vào năm ngoái, mở ra một xu hướng chạm smartphone hoàn toàn mới.
Apple gọi công nghệ này là 3D Touch nhưng Samsung sẽ sử dụng một tên gọi khác cho nó. Về cơ bản, người dùng có thể chạm mạnh vào màn hình để mở rộng một thao tác lệnh, giống như dùng nút chuột phải trên Windows.
Liên quan đến mẫu smartphone Galaxy S8, The Wall Street Journal từng tiết lộ Samsung sẽ lùi ngày ra mắt sản phẩm vì muốn hoàn thiện hơn, sau khi rút kinh nghiệm từ vụ thu hồi Galaxy Note 7.
Nguồn tin ban đầu cho biết, năm 2017 Samsung dự tính tập trung phát triển duy nhất mẫu smartphone chủ lực, và Galaxy S8 sẽ là dòng sản phẩm được Samsung đặt nhiều kỳ vọng nhất.
Hiện tại, đã có nhiều báo cáo cho biết Samsung đang xem xét bỏ rơi thiết kế màn hình phẳng trên Galaxy S8 để thay thế bằng kiểu thiết kế cong như các thiết bị cao cấp gần đây. Không chỉ vậy, trang ETNews dẫn nguồn tin Hàn Quốc cho biết mẫu smartphone Galaxy S8 sắp tới không chỉ sở hữu kính cong mà còn trở thành điện thoại có viền mỏng nhất từ trước đến nay của Samsung.
Để thực hiện điều này Samsung sẽ loại bỏ nút Home, một động thái tương tự như những gì mà Apple dự kiến mang đến cho iPhone ra mắt năm sau. Ngoài ra, cảm biến dấu vân tay sẽ được tích hợp trực tiếp vào màn hình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.