Gear VR mới kèm bộ điều khiển có giá 129 USD, xuất xưởng tháng 4

30/03/2017 09:06 GMT+7

Một đại diện từ bộ phận Oculus của Facebook cho biết bộ kính thực tế ảo Gear VR mới nhất từ Samsung, kèm bộ điều khiển sẽ được bán ra thị trường vào ngày 21.4 với giá 129 USD.

Theo Engadget, chiếc kính Gear VR thế hệ mới kèm bộ điều khiển chuyển động đã được Samsung ra mắt cùng bộ đôi Galaxy S8 vào tối 29.3. Gear VR mới và bộ điều khiển sẽ chính thức lên kệ vào ngày 21.4 tới.
Samsung cho biết, bộ sản phẩm Gear VR mới sẽ được bán với giá 129 USD, tuy nhiên chủ sở hữu Gear VR hiện tại cũng có thể mua bộ điều khiển riêng với giá 39 USD. Nhìn chung mức giá này rẻ hơn nhiều so với giá bán của HTC Vive hay Oculus Rift.
Bằng cách thêm bộ điều khiển vào Gear VR, mọi người có thể dễ dàng điều hướng các thư viện trò chơi ảo, sử dụng trình duyệt web hoặc chơi các trò chơi bắn súng. Các trải nghiệm ban đầu đối với bộ điều khiển mới khi làm việc với Gear VR cũ cho thấy khả năng theo dõi chuyển động của nó là khá chính xác, cùng những phản hồi ấn tượng khi người dùng nắm tay cầm trên tay.
Tay cầm Gear VR có thể được bán riêng với giá 39 USD Ảnh: Theverge
Oculus cũng cập nhật trải nghiệm Oculus Home dành cho Samsung Gear VR. Nó khởi động nhanh hơn nhiều so với trước đây, vì vậy bạn sẽ không còn phải nhìn chằm chằm vào màn hình đen như trong quá khứ nữa. Giờ đây, việc đọc văn bản cũng dễ dàng hơn vì số lượng điểm ảnh tăng gấp đôi.
Để tăng cường trải nghiệm trên Gear VR mới, cả Samsung và Oculus đều cho biết sẽ bổ sung thêm khoảng 70 tựa game trong vài tháng tới, cao hơn so với 20 tựa game ở thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.