Giải trí thả ga, làm việc hiệu quả cùng màn hình vô cực

12/05/2017 17:38 GMT+7

Sứ mệnh mang đến trải nghiệm mới lạ cho người dùng Samsung chưa bao giờ dừng lại. Năm nay, màn hình vô cực (Infinity Display) của Galaxy S8 tiếp tục là một bước tiến sáng tạo, mang đến những trải nghiệm vô hạn cho các tín đồ công nghệ.

Rạp phim di động chuẩn HDR đi khắp muôn nơi

Phần lớn thời gian trong ngày của các bạn trẻ hiện đại thường được dành cho công việc. Vì vậy, khi có một khoảng hiếm hoi được nghỉ ngơi, thì một bộ phim hay hoặc một đoạn clip ngắn vui nhộn trên Youtube sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo để “trốn” khỏi thực tại bận rộn trong chốc lát.

Năm nay, Samsung đã có một bước cải tiến mang tính cách mạng là trang bị cho “đứa con cưng” Galaxy S8 màn hình vô cực Infinity Display không viền cạnh, đồng thời loại bỏ hẳn phím Home vật lý để diện tích hiển thị được mở rộng tối đa. Giờ thì bạn không cần ra rạp cũng có thể cảm nhận những tinh hoa của điện ảnh ngay tại nhà.

Tỷ lệ màn hình 18,5:9 của Galaxy S8 giúp những thước phim Hollywood đẹp lung linh được trình chiếu một cách sắc nét, chân thật mà cảm giác cầm nắm vẫn rất vừa tay
Làm việc đa nhiệm, hiệu quả nhân đôi

Trước đây, nhiều người thích làm việc trên máy vi tính hơn trên điện thoại vì có thể mở một lúc nhiều chương trình khác nhau, giúp tốc độ “xử gọn” công việc tăng lên đáng kể. Tuy nhiên, với sự phát triển của công nghệ, thì giờ đây chỉ với vài lần lướt ngón tay, chiếc smartphone của bạn cũng có thể mở song song nhiều ứng dụng thật dễ dàng.

Tuy sở hữu màn hình “khủng” như vậy, nhưng nhờ thiết kế thông minh loại bỏ tối đa những chi tiết thừa, nên kích thước của Galaxy S8 vẫn rất nhỏ gọn, hứa hẹn sẽ chiều lòng bàn tay thon thả của các cô nàng sang chảnh nhất. Có thể nói, màn hình vô cực và sự đa nhiệm của Galaxy S8 là chiếc chìa khóa vạn năng giúp bạn vừa tận dụng được các tính năng tối ưu, vừa tiết kiệm thời gian lại có thể hiện được phong cách sống năng động của thời đại mới.
Với ưu điểm linh động và gọn nhẹ, thì nhiều bạn trẻ còn tự tin bỏ hẳn laptop ở nhà, chỉ mang theo smartphone trong hành lý du lịch hoặc công tác mà vẫn đảm bảo hoàn thành xuất sắc mọi việc

Sẻ chia khoảnh khắc, sâu sắc tình thân

Mọi người thường quan niệm “smartphone là chuyện một người” - nghĩa là mỗi lần chỉ có một người sử dụng, bạn đã nghe nhạc thì người thân không thể xem phim và ngược lại. Việc chia sẻ cảm xúc gặp nhiều trở ngại khiến nhiều đôi bạn dù ngồi cạnh nhau nhưng mỗi người cầm một chiếc điện thoại riêng, chẳng tìm được chủ đề chung để nói.

Nhưng đừng lo, với khả năng đa nhiệm và màn hình vô cực của Galaxy S8, thì việc “gần mặt cách lòng” sẽ không còn nữa. Hai bạn có thể ra quán cà phê, người ấy nhẹ nhàng dựa vào vai bạn để thưởng thức một bộ phim hay, trong khi bạn vừa thả lỏng vừa tiếp tục phản hồi những email còn dang dở trên Galaxy S8.

Ai bảo công nghệ càng hiện đại thì càng lạnh lùng? Công nghệ cũng có thể giúp những nhịp đập cảm xúc hòa điệu cùng nhau đấy thôi

Chưa kể, combo “khủng” bao gồm màn hình vô cực có độ phân giải cao cùng camera Dual Pixel, 12MP còn giúp bạn dễ dàng bắt trọn và chia sẻ với người ngồi cạnh những khoảnh khắc trên các tuyệt vời.

Trong hàng loạt những cải tiến mang tính cách mạng mà Samsung gửi gắm trong Galaxy S8, thì màn hình vô cực là điểm sáng rực rỡ nhất, có khả năng trở thành chiếc cầu nối giữa người dùng và cuộc sống trong mơ. Với màn hình hiển thị lớn nhưng vẫn gọn gàng, bạn hoàn toàn có thể dễ dàng cầm trọn cả “dải ngân hà” Galaxy S8 trong lòng bàn tay và mang đi bất kỳ đâu để khám phá cuộc sống muôn màu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.