Giày Nike tự biết thắt nút 'lên kệ' tháng 11

22/09/2016 20:04 GMT+7

Thương hiệu thể thao Nike vừa xác nhận mẫu giày HyperAdapt 1.0, với khả năng tự động thắt chặt dây dựa trên đôi chân của người đeo sẽ được bán ra thị trường vào tháng 11 tới, theo Neowin .

Đây là thành tựu công ty đạt được từ nguyên mẫu giày Air Mag. Trong đó, hệ thống thắt chặt tự động sẽ làm việc khi gót chân của bạn ép vào mặt sau của giày, đảm bảo đôi giày được thắt chặt trong chân mà không cần phải cột dây như trước đây.
Giày HyperAdapt 1.0 được cấp điện bằng pin, có nghĩa là người dùng sẽ phải tiến hành nạp pin cho nó. May mắn là pin trên giày có thể kéo dài 2 tuần trước khi phải sạc lần tiếp theo, vì vậy nó không phải là quá khó khăn cho nhu cầu sử dụng hằng ngày.
Dự kiến, mẫu giày thể thao độc đáo này sẽ được bắt đầu bán ra ở thị trường Mỹ vào ngày 28.11 tới, tức thời điểm gần rơi vào mùa lễ Giáng sinh và dịp mua sắm cuối năm. Giá bán chi tiết chưa được tiết lộ.
Đối với nhiều người, đôi giày tự buộc dây khiến họ liên tưởng đến bộ phim viễn tưởng Back to the Future Part II được phát hành vào năm 1989, trong đó có nhân vật tự đi giày mà không cần phải buộc dây.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.