Google bắt đầu chào bán Jamboard - đối thủ Surface Hub

24/05/2017 15:19 GMT+7

Sau nửa năm phát triển, cuối cùng Google đã bắt đầu bán ra thị trường Jamboard với giá chỉ 4.999 USD, thấp hơn gần một nửa so với đối thủ trực tiếp Surface Hub của Microsoft.

Theo SlashGear, chiếc bảng trắng 55 inch độ phân giải 4K của Google được kỳ vọng sẽ mang đến cho cuộc họp tại các doanh nghiệp một nét hoàn toàn mới mẻ với nội dung sáng tạo hơn. Sản phẩm được thiết kế để kết nối với tài liệu lưu trong Google Docs, Sheets và Slides, sau đó hiển thị trên màn hình lớn. Nó cũng có thể chèn ảnh từ tài khoản Google Drive.
Phần màn hình cảm ứng của Jamboard có khả năng nhận diện đến 16 điểm chạm đồng thời, cũng như làm việc với bút stylus dạng thụ động. Mục tiêu chính là tính năng hợp tác nên không chỉ hỗ trợ hai người vẽ lên bảng đồng thời, những người khác cũng có thể tham gia tương tác với Jamboard từ xa thông qua ứng dụng di động.
Ngoài ra Jamboard cũng trang bị một máy ảnh góc rộng, loa ngoài, microphone cùng các kết nối Ethernet, Wi-Fi và Google Cast. Người sử dụng có thể vẽ vời tự do trên Jamboard với hai bút cảm ứng đi kèm, cùng cục tẩy và khăn lau giống như phong cách trên các bảng đen.
Kệ đỡ dành cho Jamboard sẽ được bán riêng với giá 1.349 USD Ảnh: Google
Nhắm mục tiêu vào các doanh nghiệp, Google Jamboard có chi phí rẻ hơn đáng kể so với Surface Hub của Microsoft, với giá tương ứng 4.999 USD và 8.999 USD. Tuy nhiên đó chỉ là phí tính riêng cho thiết bị, Google sẽ tính phí hỗ trợ hàng năm là 600 USD.
Bên cạnh đó, nếu muốn di chuyển Jamboard một cách dễ dàng từ phòng này sang phòng khác, người tiêu dùng có thể mua kệ đỡ với bánh xe được Google bán riêng với giá 1.349 USD.
Riêng từ nay đến 30.9, người dùng mua Jamboard sẽ chỉ phải trả phí thuê bao 300 USD cho năm đầu tiên, cũng như mua kệ đỡ với giá ưu đãi 1.199 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.