Google Glass có bản cập nhật mới sau 3 năm 'vắng bóng'

23/06/2017 08:46 GMT+7

Tưởng chừng như Google đã khai tử mẫu kính thông mình Google Glass, thì gã khổng lồ tìm kiếm lại bất ngờ tung ra một bản cập nhật mới cho dòng sản phẩm của mình.

Theo GSMArena, bản cập nhật này là phiên bản nâng cấp mới kể từ khi Google tung ra bản cập nhật vào tháng 10.2014, tức sau gần 3 năm vắng bóng trên thị trường.
Bản cập nhật này được Google chia sẻ là cho phép Google Glass kết nối với các thiết bị đầu vào Bluetooth, bao gồm cả bàn phím một cách dễ dàng hơn.
Ngoài ra, bản cập nhật cũng được cải tiến một số tính năng, giúp hiệu suất làm việc của Google Glass tốt hơn.
Đây được xem là một thông tin khá bất ngờ, khi vào tháng 1.2016 Google tuyên bố đóng cửa hàng loạt kênh truyền thông do hãng tạo ra để quảng bá cho sản phẩm kính thông minh Google Glass trước đây.
Được biết, phiên bản Google Glass đang xuất hiện trên thị trường chỉ mới là bản thử nghiệm dành cho các lập trình viên (chưa phải là bản chính thức hoàn chỉnh dành cho người dùng cuối).
Phiên bản này có khả năng chụp ảnh 5 megapixel, quay video với độ phân giải lên đến 720p và được trang bị ổ lưu trữ Flash 16 GB, được đồng bộ hóa với ổ lưu trữ đám mây Google Drive và có khả năng kết nối Bluetooth và Wi-Fi, nhưng chỉ ở chuẩn thông thường 802.11 b/g.
Tại thị trường Việt Nam, Google Glass cũng từng được một số nơi bán ra theo dạng hàng xách tay với giá bán lẻ hơn 20 triệu đồng vào năm 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.