Google Maps thêm tính năng hiển thị hình ảnh Street View

14/05/2017 08:49 GMT+7

Google vừa phát hành bản cập nhật mới nhất dành cho Google Maps, mang đến tính năng nhỏ nhưng có thể hữu ích khi người dùng nhận chỉ đường đến một nơi không quen thuộc.

Theo Theverge, khi làm việc với bộ chỉ đường, ứng dụng Maps trên Android sẽ hiển thị hình ảnh Street View cho mọi đường mà bạn dự định đến. Nếu nhấn vào hình ảnh, Street View sẽ mở ra vị trí đó, hiển thị một mũi tên theo hướng bạn muốn di chuyển.
Đó là một sự thay đổi nhỏ nhưng có thể tạo ra sự khác biệt ở giao lộ lẫn lộn hoặc cho những người rất hay quên tên đường phố. Nhược điểm của tính năng mới là hình ảnh Street View không có sẵn khi bạn sử dụng điều hướng mà chỉ xuất hiện sau khi bạn nhập điểm đầu và điểm đích trước khi bắt đầu.
Bên cạnh đó, những hình ảnh được hiển thị dưới dạng hình ảnh thu nhỏ cho đến khi bạn nhấn nút mở chúng, do đó, trong khi tính năng bổ sung này là hữu ích thì nó vẫn không thực sự tuyệt vời bởi bạn chắc chắn phải gõ vào để mở mỗi lượt mà bạn muốn xem chi tiết.
Theo Android Police, tính năng này dường như chỉ xuất hiện trên Android, nhưng ứng dụng Maps dành cho iOS thường có giao diện và tính năng tương tự trên Android, vì vậy có khả năng nó sẽ sớm được cập nhật.
Ngoài ra, bản cập nhật này mang đến một sự thay đổi nhỏ cho thanh điều hướng phía dưới khi nó trông lớn hơn một chút so với trước đó, tuy nhiên nó làm cho mọi thứ trở nên trực quan hơn cho người dùng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.