Google tạo chương trình khen thưởng phát hiện lỗ hổng Google Play

21/10/2017 12:37 GMT+7

Google vừa giới thiệu Google Play Security Reward Program, một chương trình khen thưởng để làm cho ứng dụng bên thứ ba trong Play Store trở nên an toàn hơn.

Theo Neowin, chương trình này được giới thiệu sau thành công của các chương trình khác mà công ty đang triển khai cho các sản phẩm như Chrome.
Thảo luận về cách chương trình hoạt động, Google nói: “Thông qua sự cộng tác với HackerOne, chúng tôi sẽ cho phép các nhà nghiên cứu bảo mật đưa ra lỗ hổng đủ điều kiện để các nhà phát triển tham gia, những người được liệt kê trong quy tắc của chương trình. Sau khi giải quyết được tính dễ bị tổn thương, nhà nghiên cứu đủ điều kiện nộp báo cáo cho Google Play Security Reward Program để nhận phần thưởng bằng tiền từ Google Play”.
Ngay bây giờ, chỉ có một số lượng hạn chế các nhà phát triển có thể tham gia vào chương trình khi Google thu thập phản hồi ban đầu. Nếu là nhà phát triển quan tâm đến việc tham gia Google Play Security Reward Program, bạn có thể liên hệ với người quản lý đối tác Google Play để thể hiện sự quan tâm.
Việc Google Play Security Reward Program ra mắt không phải là điều bất ngờ khi thỉnh thoảng lại có những báo cáo về ứng dụng nhiễm phần mềm độc hại trên Play Store, nhưng bất chấp những nỗ lực của mình, Google vẫn chưa thể giải quyết vấn đề.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.