Hé lộ máy tính '2 trong 1' Surface Book thế hệ 2

31/08/2016 08:40 GMT+7

Sự thành công của Surface Book càng khiến chiếc máy tính Microsoft 2 trong 1 thế hệ thứ hai nhận được sự kỳ vọng từ phía người dùng.

Thông qua trang mạng Instagram, Microsoft chính thức hé lộ về chiếc máy tính 2 trong 1 Surface Book thế hệ thứ hai. Cụ thể, Microsoft gọi đây là Surface Book 2, vừa là máy tính bảng, vừa là laptop làm việc, dễ dàng biến hóa thông qua bản lề tháo rời.
So với thế hệ đầu tiên, có vẻ như Surface Book 2 được trang bị phần bản lề vuông vắn hơn, bớt đi những đường nét gồ ghề trên chiếc Surface Book năm ngoái. Nhìn chung, đây hứa hẹn sẽ là bất ngờ lớn được Microsoft dành tặng người dùng.
Liên quan tới cách bố trí mới trên Surface Book 2, hình ảnh được Microsoft hé lộ cho thấy, màn hình, bản lề và bàn phím của thiết bị sẽ nằm sát với nhau. Nói cách khác, Surface Book 2 sẽ không còn sự rời rạc, mà thay vào đó là thiết kế liền mạch hơn.
Microsoft hé lộ về Surface Book 2 trên Instagram Ảnh chụp màn hình
Đáng tiếc, cấu hình cũng như tính năng có trên Surface Book 2 vẫn chưa được nhà sản xuất hé lộ. Sớm nhất, chiếc máy tính Microsoft 2 trong 1 thế hệ thứ hai sẽ được trình diễn vào đầu năm sau, nghĩa là chúng ta cần phải chờ thêm ít nhất 3 tháng nữa.
Bên cạnh dòng máy 2 trong 1, Microsoft còn được đồn đoán sẽ phát triển thêm cả máy tính 'tất cả trong một' (AOI) mang thương hiệu Surface. Trong đó, đối thủ lớn nhất của Microsoft sẽ là Apple, nhà sản xuất nổi danh với dòng máy tính Mac cao cấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.