HMD Global sẵn sàng ra mắt Nokia 2 giá rẻ vào tháng 11

25/09/2017 08:05 GMT+7

Trong cuộc trao đổi với một người hâm mộ Nokia tại Myanmar, quản lý trang Nokia Myanmar xác nhận rằng HMD Global sẽ ra mắt Nokia 2 vào tháng 11 tới.

Theo Androidheadlines, đại diện Nokia cho biết chiếc điện thoại sắp tới của HMD sẽ ra mắt tại Myanmar vào tháng 11 nhưng thông tin thời điểm phát hành cụ thể chưa được xác nhận.
Nokia 2 là một trong những sản phẩm của HMD nhận được nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây bởi nó hứa hẹn trở thành điện thoại rẻ nhất của HMD từ trước đến nay, nghĩa là rẻ hơn tất cả các smartphone có thương hiệu Nokia đã ra mắt hồi đầu năm.
Dựa vào cơ sở dữ liệu điểm chuẩn cho thấy Nokia 2 có thể được trang bị màn hình IPS LCD 4,7 inch với độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 210 với 4 lõi hoạt động ở tốc độ 1,27 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.
Với tất cả tính năng trang bị, Nokia 2 sẽ nhắm mục tiêu đến phân khúc thị trường giá rẻ, nơi HMD đang muốn tạo tên tuổi nhờ sử dụng thương hiệu nổi tiếng của Nokia kết hợp phiên bản hệ điều hành Android 7.1 Nougat nguyên bản.
Đáng chú ý, HMD trước đây khẳng định rằng tất cả smartphone 2017 của hãng sẽ được cập nhật lên Android 8.0 Oreo trong tương lai, như vậy Nokia 2 gần như chắc chắn nằm trong danh sách này.
Vì là một sản phẩm có giá cực kỳ phải chăng nên nhiều khả năng Nokia 2 sẽ chỉ được phát hành tại các thị trường đang phát triển, bao gồm cả Việt Nam. Ngoài ra, công ty Phần Lan cũng được cho là đang phát triển thiết bị cao cấp Nokia 9 nhưng chưa rõ liệu sản phẩm có được ra mắt trong thời gian còn lại của năm hay không.

tin liên quan

Nokia và cuộc chiến trong phân khúc smartphone tầm trung
HMD Global đã đánh dấu sự trở lại của thương hiệu Nokia trên thị trường smartphone bằng bộ ba sản phẩm Nokia 3, 5 và 6 với mức giá phù hợp cho người tiêu dùng. Liệu đây có phải là một chiến lược kinh doanh hiệu quả?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.