Hoàn tất đổi nhãn hiệu Withings, Nokia ra mắt 2 thiết bị theo dõi sức khỏe mới

21/06/2017 08:56 GMT+7

Sau khi ra thông báo chuyển đổi nhãn hiệu Withings thành Nokia tại MWC 2017, công ty Phần Lan cuối cùng đã hoàn tất việc ra mắt các thiết bị theo dõi sức khỏe đầu tiên dưới nhãn hiệu mới.

Theo Theverge, Nokia đã ra mắt hai sản phẩm theo dõi sức khỏe mới. Đầu tiên, cân Nokia Body mới được bán với giá 59,95 USD, trong khi cân Body gốc của Withings đã được đổi tên thành Body+. Cân Body Cardio vẫn được chào bán nhưng sử dụng nhãn hiệu Nokia mới. Bên cạnh đó, Nokia cũng giới thiệu phiên bản cao cấp dành cho máy đo huyết áp hiện có của Withings mang tên BPM+ được bán với giá 129,95 USD, đi kèm vòng mềm mới.
Các thiết bị khác của Withings được chuyển đổi thương hiệu còn lại bao gồm Go (theo dõi trạng thái hoạt động và ngủ), Home (giám sát chất lượng không khí và video) và Thermo (nhiệt kế).
Nokia cũng làm mới ứng dụng Health Mate trước đó của Withings. Trước đây, Health Mate là một ứng dụng tổ chức nhằm thu thập thông tin đến từ các thiết bị khác nhau để cung cấp chi tiết về trọng lượng, hoạt động, giấc ngủ và huyết áp của người dùng. Với phiên bản mới, ứng dụng giờ đây có một chương trình cải tiến, cung cấp chỉ dẫn chăm sóc sức khỏe kéo dài 8 tuần với các nội dung được cá nhân hóa kèm 5 mục mới là Sleep Smarter, Better Body (available for pre-order), Pregnancy Tracker, Healthier Heart và Leaderboard.
Một số sản phẩm từ danh mục đầu tư của Withings sẽ không còn ở trạng thái có sẵn, trong khi một số sản phẩm khác sẽ bị ngưng phát hành. Ví dụ, Steel HR sẽ được bổ sung vào loạt sản phẩm của Nokia vào mùa thu này.
Các sản phẩm chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số của Nokia giờ đây có thể được mua tại trang web health.nokia.com, với các mặt hàng chọn lọc có sẵn tại Amazon, Best Buy và Bed, Bath & Beyond.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.