Hộp thông minh giúp cai nghiện smartphone

26/09/2016 15:32 GMT+7

Nếu cảm thấy bản thân đang tốn thời gian vào Facebook, Instagram hoặc các ứng dụng di động khác, tốt nhất bạn nên tìm tới chiếc hộp giúp "cai nghiện" smartphone.

Theo TheNextWeb, DistractaGone là một chiếc hộp chuyên để đựng smartphone, bất kì kích cỡ. Nhưng đây không phải là một chiếc hộp bình thường. DistractaGone được ra đời nhằm giúp người dùng cai nghiện smartphone một cách hiệu quả nhất.
Cơ chế hoạt động của DistractaGonekhá đơn giản. Chúng ta sẽ đặt smartphone của mình vào đó, hẹn giờ và chờ tới khi hộp đựng mở ra theo mốc thời gian đã ấn định. Nói cách khác, chiếc hộp này đang “tạm giam” smartphone theo yêu cầu.
Được biết, DistractaGone là một sản phẩm thông minh có xuất xứ từ Hà Lan. Mục đích ra đời của chiếc hộp này là giúp người dùng smartphone có thể tìm lại được những phút giây thư thái, thoải mái bên người thân cũng như gia đình.
Người dùng sẽ không lo bị smartphone làm phiền Ảnh: DistractaGone
Đội ngũ thiết kế DistractaGone cho biết, ý tưởng hộp thông minh “tạm giam” smartphone xuất phát từ chính nhu cầu làm việc của nhóm. Nhất là trong bối cảnh mạng xã hội, các ứng dụng di động đang góp phần làm xao nhãng người dùng smartphone.
Chính vì vậy, DistractaGone sẽ trở thành giải pháp hữu hiệu cho những ai đang cảm thấy tốn thời gian vào Facebook, Instagram hoặc các ứng dụng, game hiện hành. Tất cả những gì người dùng cần làm chỉ là bỏ điện thoại vào hộp, khóa và thư giãn.
Trong khoảng thời gian hẹn trước, người dùng sẽ không thể can thiệp vào DistractaGone. Hiện tại, hộp DistractaGone vẫn chưa có giá bán cụ thể. Chỉ biết rằng, chiếc hộp này sẽ sớm được phát hành vào tháng 2.2017.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.