HP và công nghệ làm thay đổi ngành công nghiệp in ấn

28/04/2016 08:00 GMT+7

Thị trường máy in Việt Nam đang có sự góp mặt của nhiều tên tuổi, nổi trội trong số đó vẫn là HP với các công nghệ in đặc biệt.

HP với các ưu điểm về công nghệ in cho tốc độ siêu nhanh, hiệu suất vượt trội, tin cậy, tiết kiệm điện năng, tiết kiệm chi phí và có tính sẵn sàng cao. Điển hình trong số này là hai công nghệ PageWide (dùng cho máy in phun) và JetIntelligence (dùng cho máy in laser màu) được HP triển khai trên nhiều dòng máy in cá nhân và doanh nghiệp.
Cơ hội nhận quà tặng khuyến mãi hấp dẫn khi mua máy in HP từ ngày 21.3.2016 đến ngày 30.5.2016 tại các đại lý chính thức của HP Việt Nam. Thông tin chi tiết, liên hệ tổng đài 1800 58 88 68 (miễn phí 24/7).

PageWide - công nghệ có tuổi đời gần 25 năm
Được phát triển từ năm 1991, công nghệ PageWide đã có đóng góp đặc biệt cho thành công của dòng máy in phun HP. Ban đầu, PageWide được dùng cho dòng máy in cỡ nhỏ OfficeJet nhưng giờ đây chúng dần xuất hiện trên máy in định dạng lớn của HP. Cốt lõi của công nghệ PageWide chính là việc sử dụng đầu in cố định giúp máy in nhanh hơn.

Nhờ được trang bị công nghệ PageWide, dòng máy in HP PageWide Pro 452dw/552dw có tốc độ in vượt trội. Còn với dòng máy in HP OfficeJet Enterprise Color MFP X585/X555, công nghệ PageWide cũng giúp chúng trở thành máy in dành cho doanh nghiệp có tốc độ gấp đôi và chi phí tiết kiệm một nửa so với máy in laser.
Trong bối cảnh chi phí in ấn đang là gánh nặng với các doanh nghiệp thì những ưu điểm vượt trội của công nghệ PageWide trở nên vô cùng đáng giá. Với PageWide, chi phí cho một trang in màu giảm tới 50%. Ngoài ra, nhờ sử dụng đầu in cố định nên PageWide cũng giúp cho các máy in trở nên đáng tin cậy hơn, chi phí bảo trì thấp hơn, tiết kiệm tới 85% điện năng tiêu thụ, thân thiện với môi trường hơn và nâng cao khả năng sẵn sàng cho mọi phòng ban trong doanh nghiệp.


Máy in HP PageWide Pro 452dw/552dw sử dụng công nghệ Page Wide với tốc độ in vượt trội
Công nghệ PageWide có tương lai rất sáng giá, được sử dụng trong in khổ lớn, in 3D và trong ngành đóng gói/bao bì. Chỉ tính riêng trong tháng 3.2014 đã có hơn 80 tỉ trang giấy được in bởi công nghệ HP PageWide.
Máy in thông minh hơn với công nghệ JetIntelligence
JetIntelligence cũng được xem là công nghệ độc đáo trong ngành máy in mà HP tiên phong. Cốt lõi của JetIntelligence là công nghệ mực in mới cho phép in được nhiều trang hơn, có hiệu năng và hiệu suất cao hơn. HP đã sử dụng hệ thống mực in mới có cấu trúc 3 lớp tên là ColorSphere 3 Toner System.

JetIntelligence cho phép in nhanh hơn, nhiều hơn và sử dụng ít điện năng hơn. Với JetIntelligence, HP có thể tạo ra những chiếc máy in LaserJet nhỏ hơn và nhanh hơn bao giờ hết - điển hình là các dòng máy: HP Color LaserJet Enterprise M552/ M553 và HP Color LaserJet Pro M252/ MFP M277. Một cách cụ thể hơn, JetIntelligence giúp tạo ra chiếc máy in LaserJet với kích thước nhỏ hơn 40%, tiêu thụ năng lượng ít hơn 53%, và giúp tăng số lượng trang in nhiều hơn đến 33%.
Được biết, từ ngày 21.3 đến 30.5.2016, HP tung ra chương trình khuyến mãi cho các dòng máy in của hãng với nhiều phần thưởng hấp dẫn như tặng pin sạc dự phòng, balo cao cấp, máy in HP ScanJet 200, loa di động và nhiều phần quà hấp dẫn khác. Xem tại đây để biết thêm chi tiết về chương trình khuyến mại này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.