HTC cũng sắp tung ra mẫu smartphone loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm

23/09/2016 14:56 GMT+7

HTC đang phát triển một phiên bản biến thể khác của HTC 10 với tên gọi HTC Bolt. Theo thông ti rò rỉ,sản phẩm này sẽ loại bỏ công tai nghe 3,5 mm giống như Apple đã làm với iPhone 7.

Theo Neowin, mặc dù HTC 10 nhận được rất nhiều đánh giá cao từ giới công nghệ với màn hình hiển thị ấn tượng, thiết kế thời trang và hiệu suất làm việc mạnh mẽ, nhưng có vẻ như sản phẩm vẫn chưa thu hút được sự quan tâm của khách hàng.
Đó là lý do tại sao HTC muốn thay đổi một chút trong yếu tố thiết kế của HTC 10 để thiết bị trở nên hấp dẫn hơn.
Thông tin này được Evan Blass - chủ tài khoản @evleaks trên Twitter tiết lộ thông qua một số hình ảnh về thiết bị trông rất giống với HTC 10. Tuy nhiên, sản phẩm khác nhau ở một số khía cạnh thiết kế, như đèn flash phía sau và camera phía trước đều được thay đổi vị trí so với HTC 10, trong khi vị trí khay SIM cũng hơi khác (thiết bị mới hơn có thể hỗ trợ 2 SIM).
Nhưng quan trọng hơn, có vẻ như thiết bị cầm tay mới của HTC sẽ học theo iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple khi loại bỏ jack cắm tai nghe 3.5 mm chuyên dụng. Trên Bolt, người dùng sẽ phải dựa hoàn toàn vào cổng USB-C để vừa nghe nhạc vừa cắm sạc.
Bên cạnh đó, nguồn tin ban đầu cho rằng ngày 18.10 sẽ là thời điểm HTC Bolt được công bố.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.