HTC One M9s chính thức trình làng

18/11/2015 15:40 GMT+7

HTC vừa ra mắt thành viên mới trong gia đình One M của mình tại thị trường Đài Loan với kiểu dáng One M9 nhưng đi kèm một số thay đổi đáng chú ý trong phần cứng.

HTC vừa ra mắt thành viên mới trong gia đình One M của mình tại thị trường Đài Loan với kiểu dáng One M9 nhưng đi kèm một số thay đổi đáng chú ý trong phần cứng, theo GSMArena.

Thiết kế mặt ngoài của One M9s không có nhiều khác biệt so với One M9 - Ảnh: HTCThiết kế mặt ngoài của One M9s không có nhiều khác biệt so với One M9 - Ảnh: HTC
Phiên bản mới đi kèm với màn hình LCD 5 inch độ phân giải Full HD giống như phiên bản gốc của nó. Tuy nhiên, sản phẩm tích hợp chip MediaTek Helio X10 mà không phải là chip Snapdragon 810 đến từ Qualcomm có trên One M9 được ra mắt trước đây.

Nhằm giảm giá thành của sản phẩm, One M9s đi sâu vào việc tinh giảm cấu hình phần cứng giống như những gì mà công ty đã làm với E9 và E9s khi sản phẩm chỉ cung cấp RAM 2 GB và bộ nhớ trong 16 GB. Tuy nhiên khách hàng có thể mở rộng không gian lưu trữ thêm 2 TB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD.

Máy ảnh chính của máy là một sự pha trộn của các sản phẩm hiện nay của HTC. Mặt phía sau máy tích hợp cảm biến 13 MP giống như hai model E ở trên, nhưng bổ sung tính năng ổn định hình ảnh quang học vốn chỉ mới có trên One M9+.

Khác hơn nữa, camera phía sau này sở hữu ống kính 27,8 mm, cho khẩu độ f/2.0 và mặt kính của nó được bảo vệ bởi tinh thể sapphire. Trong khi đó, camera phía trước của máy hỗ trợ công nghệ UltraPixel với độ phân giải 4 MP và ống kính 26,8 mm có khẩu độ f/2.0.
Sự khác biệt chủ yếu giữa One M9s với One M9 chính là phần cứng bên trong - Ảnh: HTC
HTC One M9s sở hữu thiết kế nguyên khối kim loại giống như One M9, đạt kích thước 144,6 x 69,7 x 9,6 mm. Mặc dù tích hợp pin 2.840 mAh nhưng thật kỳ lạ khi máy chỉ nặng khoảng 158 gram.

Ngoài ra One M9s còn đi kèm với một loạt kết nối thông thường, bao gồm 4 băng tần 2G/3G và một loạt băng tần LTE. Kèm với đó là kết nối Bluetooth v4.1, Wi-Fi băng tần kép chuẩn ac, NFC, GPS với A-GPS, GLONASS và Beidou.

HTC hiện cho phép khách hàng đặt One M9s trước tại Đài Loan với giá 12.900 đài tệ, tương đương 390 USD. Sản phẩm sẽ bắt đầu phát hành ra thị trường vào ngày 21.11.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.