HTC phủ nhận tin đồn phát triển đồng hồ thông minh

26/01/2017 14:50 GMT+7

Trước thông tin cho rằng HTC đang phát triển mẫu đồng hồ thông minh mang mã "halfbeak", nhà sản xuất Đài Loan đã phủ nhận thông tin này.

Theo GSMArena, gần đây trên mạng xuất hiện hình ảnh được cho là mẫu đồng hồ thông minh của HTC, với thiết kế mặt tròn theo dạng đồng hồ truyền thống, dùng khung kim loại, dây đeo bằng cao su và trang bị nền tảng Android Wear của Google.
Trước thông tin này, Chialin Chang - Chủ tịch bộ phận điện thoại thông minh và phụ kiện kết nối của HTC cho biết, công ty hiện chưa có kế hoạch tham gia vào thị trường đồng hồ thông minh, và việc tham gia vào thị trường này cũng không hề đơn giản.
Với thông tin vừa chia sẻ, có thể thấy HTC vẫn đang tập trung vào việc phát triển smartphone, trong đó là bộ đôi smartphone U Ultra và U Play vừa được công bố ra thị trường.
Ngoài ra, HTC cũng đang tham gia vào việc phát triển trợ lý ảo thông minh, với sản phẩm đầu tay là Sense Companion hoạt động tương tự như các trợ lý ảo của những hãng khác, khi cho phép người dùng tương tác với smartphone bằng giọng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.