HTC U Ultra phiên bản đặc biệt giá 920 USD trình làng tháng tới

24/01/2017 10:14 GMT+7

HTC đang có kế hoạch cho ra mắt phiên bản đặc biệt của flagship U Ultra mà hãng giới thiệu hồi đầu tháng này, với nhiều tính năng cao cấp hơn nhưng có giá bán cao hơn đến 160 USD.

Theo Neowin, HTC U Ultra là đại diện cho hướng đi mới của hãng điện thoại Đài Loan trong phân khúc cao cấp. Khi ra mắt, sản phẩm được trang bị chip Snapdragon 821, RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB.
Bên cạnh đó, thiết bị này còn là sự kết hợp của những tính năng mới trên các smartphone cao cấp hiện nay, bao gồm màn hình phụ nhỏ ở phía trên màn hình trước như LG V10/V20 và loại bỏ jack cắm tai nghe 3,5 mm như iPhone mới nhất của Apple.
Đáng chú ý, ở thời điểm ra mắt, HTC hứa sẽ phát hành một phiên bản đặc biệt của U Ultra với 128 GB bộ nhớ trong cũng như lớp kính sapphire bảo vệ màn hình thay vì Corning Gorilla Glass 5 trong phiên bản tiêu chuẩn.
Và đúng như hứa hẹn, công ty vừa xác nhận công bố phiên bản đặc biệt của U Ultra vào tháng 2 tới. Nhằm chuẩn bị cho điều này, HTC đã đăng tải thông tin chi tiết về phiên bản này trên trang web HTC Store Đài Loan. Trong khi phiên bản 64 GB tiêu chuẩn có giá khoảng 760 USD thì giá bán phiên bản biến thể đặc biệt là 920 USD, tức cao hơn so với bản tiêu chuẩn số tiền 160 USD.
Mặc dù vậy, khi ra mắt vào tháng tới, phiên bản đặc biệt của U Ultra sẽ chỉ được HTC phát hành tại thị trường Đài Loan, trong khi chi tiết về kế hoạch ra mắt tại các thị trường khác vẫn chưa được công ty xác nhận. Với những gì HTC đã áp dụng với phiên bản tiêu chuẩn, nhiều khả năng mức giá dành cho bản đặc biệt của U Ultra trên thị trường quốc tế sẽ không dưới 900 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.