Huawei công bố Band 2 và Band 2 Pro giúp tăng cường theo dõi sức khỏe

20/07/2017 11:14 GMT+7

Huawei vừa quyết định dùng thiết kế cổ điển khi công bố bộ đôi vòng tay đeo sức khỏe Band 2 và Band 2 Pro.

Theo SlashGear, việc quay trở lại thiết kế cổ điển có nghĩa Band 2 và Band 2 Pro trông giống như thiết bị theo dõi sức khỏe Fitbit hơn, đặc biệt khi xem xét đến những khả năng làm việc trên bộ đôi sản phẩm mới của Huawei.
Đáng chú ý, thiết kế này diễn ra trong bối cảnh Fitbit được báo cáo là đang gặp khó khăn trên thị trường. Mặc dù thị trường thiết bị theo dõi sức khỏe vẫn còn mạnh mẽ hơn so với smartwatch nhưng số lượng người dùng đã giảm đi đáng kể. Điều này buộc Fitbit phải trì hoãn phát hành thiết bị.
Quay trở lại với Band 2 và Band Pro 2. Cả hai sản phẩm đều sẽ đi kèm với một bộ cảm biến đo nhịp tim nhằm giám sát các hoạt động tập luyện của chủ nhân. Tuy nhiên, riêng Band Pro 2 được bổ sung nhiều tính năng giúp các bài tập thể dụng trở nên chuyên nghiệp hơn.
Đầu tiên và quan trọng nhất là tính năng VO2 Max. Đây là tính năng giúp đo mức tiêu thụ ôxy trong khi luyện tập. Ngoài ra bản Pro 2 còn đi kèm chức năng theo dõi giấc ngủ tự động và khai thác GPS để theo dõi trạng thái tập luyện thực sự hay đi giải lao.
Huawei vẫn chưa công bố chi tiết về giá bán dành cho Band 2 và Band 2 Pro. Cả hai đều tương thích với các thiết bị Android và iOS chạy các phiên bản 4.4 và 8 tương ứng trở về sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.