iFixit trình làng bộ công cụ sửa chữa iPhone 7/7 Plus

17/08/2017 11:39 GMT+7

iFixit vừa giới thiệu bộ dụng cụ Fix Kits mới cho iPhone 7 hướng dẫn người sử dụng thay thế pin, màn hình nứt, mô-đun máy ảnh trước và sau cũng như các cảm biến trên iPhone.

Theo MacRumors, bộ công cụ sửa chữa pin mới Battery Fix Kits (BFK) cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus tương tự các bộ dụng cụ trước đó có sẵn cho iPhone kể từ thời iPhone 4S. iFixit cho biết BFK có tất cả các công cụ cần thiết cho quá trình thay thế gồm bộ sưu tập tua vít, nhíp, công cụ mở đặc biệt của iFixit… với giá bán 44,95 USD cho iPhone 7 và 49,95 USD cho iPhone 7 Plus.
Trong khi đó bộ Cracked Screen Fix Kits (CSFK) chứa các bộ phận và công cụ để người dùng thay thế màn hình iPhone 7 bị hỏng, gồm một trình điều khiển tùy chỉnh, các mảnh thép, công cụ mở, nhíp, và một màn hình thay thế được bảo đảm suốt đời bởi iFixit. Nhưng người dùng sẽ phải chuyển các nút Home của màn hình hiển thị cũ để giữ chức năng Touch ID. Bộ công cụ CSFK có giá lần lượt 134,95 USD cho iPhone 7 và 164,95 USD cho iPhone 7 Plus.
Ngoài ra, iFixit cũng giới thiệu thêm bộ công cụ Small Parts Kits (SPK) giúp sửa chữa đầu nối Lightning của iPhone 7 và 7 Plus, camera phía trước và cảm biến, cùng camera phía sau. SPK có giá dao động cao hơn, với bộ kit dành cho camera phía trước và cảm biến của iPhone 7 trị giá 34,95 USD, trong khi đó bộ dụng cụ cho camera kép của iPhone 7 Plus trị giá 84,95 USD.
Mỗi bộ Fix Kit có hướng dẫn cho người dùng thực hiện, và iFixit cũng đã xuất bản một vài video về cách làm trên kênh YouTube của hãng.
Tùy thuộc lỗi và phiên bản iPhone, việc sửa chữa ngoài bảo hành trực tiếp từ Apple có thể tốn tới 349 USD cho iPhone 7 Plus. Và bộ công cụ này sẽ giúp người dùng có thể tự làm và tiết kiệm chi phí đáng kể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.