iMCO Watch - đồng hồ thông minh tích hợp Alexa đầu tiên trên thế giới

10/07/2017 09:06 GMT+7

Hãng iMCO đã giới thiệu chiếc đồng hồ thông minh iMCO Watch, tích hợp trợ lý Alexa của Amazon đầu tiên trên thế giới và hiện đang được bán trên trang thương mại điện tử Yerha tại Ấn Độ.

Theo Android Authority, đồng hồ iMCO Watch mang các chức năng trợ lý giọng nói của Alexa như kiểm tra thời tiết, kiểm soát ngôi nhà thông minh, tìm kiếm thông tin hoặc thực hiện các đơn đặt hàng trực tuyến.
Người dùng có thể kích hoạt Alexa bằng cách nhấn vào nút vặn (nút crown) hoặc bằng cách chạm vào biểu tượng Alexa trên màn hình. Máy cũng tích hợp cảm biến gia tốc, con quay hồi chuyển, từ kế và cảm biến nhịp tim,…
iMCO Watch có màn hình AMOLED độ phân giải 400 x 400 pixel, vi xử lý lõi kép 1.2GHz với bộ nhớ RAM 1GB và 8GB bộ nhớ trong. Chiếc đồng hồ này được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ, có khả năng tùy biến theo sở thích của người dùng và có khả năng chống bụi và nước.
Đồng hồ iMCO Watch chạy trên nền Cronologics OS, hệ điều hành dựa trên Android. Mặc dù tương thích với cả Android và iOS, tất cả các tính toán trên Cronologics đều diễn ra trên đồng hồ hoặc trên đám mây, vì vậy đồng hồ không nhất thiết phụ thuộc vào điện thoại thông minh để hoạt động.
Hiện iMCO có sẵn hai phiên bản màu Mineral Silver và Carbon Black cho người dùng lựa chọn với rất nhiều các tùy biến về mặt đồng hồ, dây đeo, vòng gốm, bộ sạc…Sản phẩm được bán với giá 229 USD tại Ấn Độ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.