Infinix trình làng vòng đeo tay thông minh theo dõi sức khỏe

14/07/2016 12:12 GMT+7

Nhà sản xuất Infinix vừa trình làng mẫu vòng đeo tay theo dõi sức khỏe Xband, với thiết kế phần dây đeo được làm bằng da bê.

Theo đó, vòng đeo Xband được chế tác từ hợp kim Magiê, phần thân được xử lý bề mặt sọc kim loại bao gồm 2 màu vàng sáng và nâu đậm.
Riêng phần dây đeo, thay vì dùng dây cao su như các dòng sản phẩm khác đang có trên thị trường, thì sản phẩm này sử dụng dây đeo bằng da bê để tăng phần sang trọng cho người dùng khi đeo.
Vòng đeo theo dõi sức khỏe Xband sử dụng dây đeo bằng da bê T.Luân
Khi đeo trên tay, Xband có khả năng theo dõi được lượng calo tiêu hao khi hoạt động hằng ngày, theo dõi bước chân, đo quãng đường đi... Các thông tin này người dùng có thể kiểm tra lại thông qua phần mềm Xband App được cài trên smartphone.
Ngoài ra, phần thân của vòng tay đeo còn có thể tháo rời để nhanh chóng chuyển thành tai nghe bluetooth để nhận cuộc gọi, giúp bạn rảnh tay cho các hoạt động khác, chẳng hạn như khi đang lái xe.
Dự kiến, vòng tay thông minh Xband sẽ được mở bán với giá 1,39 triệu đồng.
Mẫu smartphone Hot 3 LTE giá rẻ mới của Infinix T.Luân
Ngoài ra, Infinix còn giới thiệu thêm mẫu smartphone Hot 3 LTE, đây là sản phẩm được trang bị màn hình 5,5 inch, dùng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon 415, RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB, camera sau 13 MP, camera trước 5 MP.
Giá bán của Hot 3 LTE là 2,69 triệu đồng. Khi bán ra, máy được cài sẵn nền tảng Android 5.1 và hỗ trợ chạy được 2 SIM (có kết nối 4G) cùng lúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.