Instagram bổ sung tính năng lưu trữ mới

18/04/2017 11:36 GMT+7

Bản cập nhật mới của ứng dụng Instagram dành cho nền tảng Android và iOS được bổ sung tính năng mới, cho phép người dùng truy cập có thể lưu bộ sưu tập các bài đăng.

Theo Theverge, trong tháng 12 năm ngoái, Instagram đã giới thiệu khả năng lưu các bài đăng ưu thích. Cụ thể, chỉ cần nhấp vào biểu tượng bookmark ở phía dưới bên phải của bất kỳ hình ảnh hoặc video Instagram, nó sẽ được lưu vào phần Đã lưu trong tài khoản cá nhân của bạn. Với lựa chọn này, chỉ bạn mới có thể xem các nội dung mà mình đã lưu theo cách này.
Mặc dù đây là một tính năng tiện lợi trên Instagram nhưng nhiều người vẫn đánh giá cao tính năng “save for easy reference later” có trên Pinterest. Vì vậy Instagram đã bổ sung thêm chức năng mới để người dùng có thể tổ chức các bài đã lưu thành một bộ sưu tập cá nhân. Điều này được thực hiện khá đơn giản: chỉ cần bấm và giữ bài viết đã lưu để thêm nó vào một bộ sưu tập hiện có hoặc bộ sưu tập mới.
Bộ sưu tập các bài đăng đã lưu sẽ không được công khai Ảnh: Instagram
Giống như việc lưu các bài đã đăng, bộ sưu tập mới của Instagram vẫn được bảo mật và chỉ hiển thị với bạn. Vì vậy bạn không thể công khai chia sẻ các bộ sưu tập này đến người khác trừ khi muốn chia sẻ những bức ảnh riêng biệt.
Theo Instagram, khoảng 46% người dùng đã lưu trữ bài đăng cho đến nay, vì vậy tính năng mới có thể thu hút thêm nhiều hơn nữa người dùng đến với công cụ lưu trữ bài đăng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.