iOS 11 thổi luồng gió mới cho tính năng chụp ảnh màn hình

14/06/2017 11:48 GMT+7

Hệ điều hành di động sắp tới của Apple là iOS 11 sẽ mang đến một cái nhìn mới mẻ về ảnh chụp màn hình, đặc biệt khi mọi người có thể viết chú thích lên chúng.

Theo PhoneArena, cách chụp ảnh màn hình trong iOS 11 vẫn không có sự thay đổi khi người dùng cần sử dụng tổ hợp phím Power + Home. Tuy nhiên, những gì xảy ra tiếp theo là hoàn toàn khác so với trước đây khi bạn sẽ có một hình thu nhỏ ở dưới cùng bên trái màn hình.
Bạn có thể nhấn vào đó để xem ảnh chụp màn hình hoặc tiếp tục chụp ảnh màn hình. Một khi nhấp vào hình thu nhỏ, bạn sẽ được đưa đến trình biên tập ảnh chụp màn hình đặc biệt. Nếu hài lòng với ảnh chụp của mình, bạn chỉ cần nhấp vào nút chấp nhận ở góc trên bên trái trước khi lưu nó vào Photos.
Sau khi chụp ảnh màn hình, bạn có thể biên tập nó thông qua trình biên tập của Apple
Nhưng không dừng lại ở đó, bạn có thể làm nhiều hơn với một ảnh chụp màn hình. Cụ thể, bạn có thể cắt ảnh một cách dễ dàng, viết chú thích cũng như tương tác bằng bút hoặc pencil. Sau đó, bạn cũng có thể thêm bong bóng, mũi tên cũng như chữ ký một cách dễ dàng. Trong khi đó, công cụ kính lúp cho phép bạn phóng to một đối tượng đặc biệt.
Tất cả những điều này cho phép ảnh chụp màn hình trên iOS 11 trở nên hấp dẫn hơn, đặc biệt khi bạn làm điều này với một công cụ biên tập mạnh mẽ, nhanh chóng và trực quan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.