iPhone 11 sẽ không hỗ trợ sạc không dây ngược và Apple Pencil

10/09/2019 18:06 GMT+7

Ngay trước thềm sự kiện ra mắt iPhone 11, nhà nghiên cứu Ming-chi Kuo đã bất ngờ đăng tải thông tin nói rằng các điện thoại mới của Apple sẽ không hỗ trợ chức năng sạc không dây ngược.

Theo PhoneArena, ông Kuo giải thích rằng việc Apple loại bỏ tính năng nói trên khỏi sản phẩm của mình vì hiệu quả sạc có thể không đáp ứng yêu cầu của công ty.
Sạc không dây đảo ngược là tính năng biến bảng điều khiển phía sau của điện thoại thành một miếng sạc không dây. Đây là tính năng đã có mặt đầu tiên trên Huawei Mate 20 Pro vào năm ngoái, sau đó Samsung đưa nó đến với Galaxy S10 và Galaxy Note 10 dưới tên gọi Wireless PowerShare.
Ngay sau đó, các nguồn tin cho rằng loạt iPhone 11 sẽ đi kèm chức năng sạc không dây ngược, về cơ bản cho phép nó có thể sạc không dây cho AirPods, Apple Watch hoặc điện thoại tương thích. Nó được đánh giá là tính năng nổi bật trên iPhone 11, tuy nhiên thông tin từ Kuo có thể khiến nhiều người cảm thấy thất vọng.
Bên cạnh đó, ông Kuo cũng nói rằng tin đồn về việc Apple Pencil hỗ trợ các mẫu iPhone 11 Pro là tin giả, bao gồm cả báo cáo đến từ Citi Research vào tháng trước cũng như vỏ bảo vệ Olixar. Ngoài ra, ông Kuo tin notch trên iPhone 11 sẽ không thay đổi so với iPhone 2018 về kích thước, nhưng cả ba chiếc iPhone mới sẽ được trang bị công nghệ băng tần siêu rộng để cải thiện bản đồ trong nhà.
Một điều mà Kuo đã không thảo luận là sự bảo vệ nâng cao khỏi nước đã được đề cập trong một rò rỉ trước đó. Về cơ bản, nó sẽ cho phép người dùng điều khiển màn hình cảm ứng trên iPhone ngay cả khi ở dưới nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.