iPhone 12 Pro Max là smartphone có màn hình tốt nhất từ trước đến nay

Thành Luân
Thành Luân
18/11/2020 18:49 GMT+7

DisplayMate đã đưa màn hình Super Retina XDR của iPhone 12 Pro Max qua một loạt các thử nghiệm rất chi tiết và đưa ra kết quả không có gì đáng ngạc nhiên.

Theo AppleInsider, Apple lại một lần nữa giành được hạng A+ khi cung cấp hiệu suất hiển thị cao nhất từ trước đến nay của DisplayMate và giải thưởng về màn hình smartphone tốt nhất. Đáng chú ý, iPhone 12 Pro Max đã sánh ngang hoặc lập 11 kỷ lục về hiệu suất hiển thị của smartphone.
Các đánh giá cao của DisplayMate bao gồm độ sáng toàn màn hình, tỷ lệ tương phản cao, độ sắc nét, độ phản xạ thấp và độ chính xác màu tuyệt đối. iPhone 12 Pro Max nhận được sự hoàn hảo không thể phân biệt bằng mắt thường trong một số hạng mục, chẳng hạn như sự thay đổi về độ chính xác của màu sắc và thang cường độ, cũng như sự thay đổi về độ tương phản và cường độ hình ảnh.
DisplayMate cũng ca ngợi một số công nghệ màn hình độc quyền của Apple, chẳng hạn như True Tone và Night Shift, đồng thời lưu ý rằng màn hình của thiết bị cũng tiết kiệm điện hơn tới 10% so với iPhone 11 Pro Max trước đó.
Được biết, iPhone 12 Pro Max là smartphone có màn hình lớn nhất trước đến nay với kích thước 6,7 inch và độ phân giải 2778 x 1284; tỷ lệ tương phản 2.000.000:1, độ sáng tối đa 800 nits hoặc 1.200 nits cho HDR; và hỗ trợ gam màu rộng P3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.