iPhone 5se màn hình 4 inch bán ngày 18.3

14/02/2016 12:37 GMT+7

Ước tính chỉ sau 3 ngày công bố mẫu smartphone iPhone 5se dùng màn hình 4 inch, sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường.

Ước tính chỉ sau 3 ngày công bố mẫu smartphone iPhone 5se dùng màn hình 4 inch, sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường.

iPhone 5se sẽ sử dụng thiết kế vỏ kim loại hoàn toàn - Ảnh: AFPiPhone 5se sẽ sử dụng thiết kế vỏ kim loại hoàn toàn - Ảnh: AFP
Thông tin nói trên đã được trang 9to5mac tiết lộ, dự kiến vào ngày 15.3 Apple sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt mẫu iPad Air 3 cùng chiếc iPhone 5se dùng màn hình 4 inch hoàn toàn mới.

Riêng về mẫu iPhone 5se, sản phẩm này sẽ được bán ra thị trường vào ngày 18.3, nhằm giúp Apple đến sớm so với các dòng smartphone của các hãng khác, trước khi Apple chính thức ra mắt siêu phẩm iPhone 7 vào cuối năm 2016.

Về iPhone 5se, đây sẽ là mẫu sản phẩm dùng màn hình 4 inch mới của Apple, sử dụng chất liệu vỏ kim loại thay vì vỏ nhựa như chiếc iPhone 5C. Về cấu hình, máy trang bị cấu hình cũ gồm vi xử lý Apple A9, RAM 1 GB. Tuy nhiên, có một vài điểm mới trên dòng sản phẩm này khi trang bị kết nối NFC và hỗ trợ thanh toán trực tuyến Apple Pay.

Trước đó, trang công nghệ Mac Otakara (Nhật Bản) cũng tiết lộ thông tin iPhone 5se sẽ có cả phiên bản màu hồng, nhưng sẽ đậm màu hơn so với màu hồng đang được dùng trên iPhone 6S hiện nay. Như vậy, iPhone 5se sẽ có các màu sắc gồm: xám, trắng, vàng và hồng. Đây cũng là các màu sắc mà Apple đang áp dụng trên iPhone 6S.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.