iPhone 7 ra mắt ngày 12.9?

24/07/2016 12:29 GMT+7

Evan Blass, một người luôn có nguồn tin khá chính xác liên quan đến các sản phẩm của Apple, vừa tiết lộ thông tin mẫu iPhone 7 sẽ được công bố vào ngày 12.9 tới.

Theo PhoneArena, đây được xem là một thông tin khá hợp lý bởi từ thế hệ iPhone 5 (năm 2012), Apple luôn có thói quen ra mắt sản phẩm iPhone mới vào tháng 9.
Hiện tại, đã có thông tin iPhone 7 được cho là sẽ bao gồm 3 phiên bản: iPhone 7 (4,7 inch), iPhone 7 Plus (5,5 inch) và iPhone 7 Pro (có thể tên gọi khác là iPhone 7 Plus Premium).
iPhone 7 Pro nhiều khả năng sẽ có kích thước màn hình lớn hơn, trang bị một số tính năng riêng biệt. Đây cũng là mẫu iPhone mà Apple muốn đem lại bất ngờ lớn nhất cho người dùng.
Bên cạnh đó, dường như Apple đã quyết định thay đổi chiến lược kinh doanh, khi sẽ đồng thời hỗ trợ cả mẫu iPhone 7 và iPhone 7 Plus có dung lượng 256 GB.
Như vậy, thế hệ iPhone 7 sẽ là mẫu iPhone đầu tiên hỗ trợ mức dung lượng 256 GB để người dùng có thể an tâm lưu trữ nhiều dữ liệu, hình ảnh, video trên máy mà không lo thiếu hụt bộ nhớ trong.

tin liên quan

Lộ giá bán chi tiết của iPhone 7
Một trang web tại Trung Quốc vừa công bố chi tiết giá bán của từng phiên bản dòng sản phẩm iPhone 7 sắp được ra mắt của Apple.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.