iPhone 8 có thể phát hành tháng 9, nhưng lượng hàng sẽ hiếm

24/03/2017 14:04 GMT+7

iPhone 8 có thể vẫn được phát hành vào tháng 9 cùng với loạt iPhone 7S, nhưng do khó khăn trong quá trình sản xuất nên sản phẩm chỉ được bán ra với số lượng hạn chế.

Báo cáo từ nhà phân tích Ming-chi Kuo của KGI Securities trước đó cho biết, Apple đang trong quá trình phát triển giải pháp cảm biến vân tay (Touch ID) nhúng vào màn hình OLED. Vì Touch ID mới được thiết kế lại hoàn toàn, nên việc sản xuất màn hình OLED cho iPhone mới của Apple rất khó để bắt đầu trước tháng 9.
Tuy nhiên, trích dẫn thông tin tiết lộ bởi một số nhà phân tích ở Barclays, MacRumors cho rằng iPhone 8 vẫn sẽ được phát hành vào tháng 9 cùng bộ đôi iPhone 7S và 7S Plus kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus hiện tại. Mặc dù vậy, các nhà phân tích Barclays lưu ý rằng iPhone 8 có thể không được bán rộng rãi cho đến quý 4/2017.
Được biết, iPhone 8 dự kiến sẽ trang bị màn hình OLED kích thước lớn 5,8 inch. Tuy nhiên, nhờ vào thiết kế gần như không có viền xung quanh nên chiếc iPhone này sở hữu kích thước tổng thể chỉ bằng phiên bản iPhone 7 màn hình 4,7 inch hiện tại, nghĩa là nó nhỏ hơn cả so với iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch.
Ngoài ra, iPhone 8 có thể không phải là tên gọi cuối cùng dành cho thiết bị này bởi Apple còn có một số lựa chọn thương hiệu khác như iPhone Pro hoặc iPhone X để thay thế.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.