iPhone 8 sẽ có giá bán hơn 1.000 USD

09/02/2017 15:31 GMT+7

Năm nay Apple sẽ tung ra phiên bản iPhone 8 với thiết kế đặc biệt, nhằm kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu iPhone. Nhiều khả năng, giá bán của sản phẩm này sẽ cao hơn bất kỳ mẫu iPhone nào từng có trên thị trường.

Theo PhoneArena, trong năm 2017 Apple sẽ tung ra 3 phiên bản iPhone gồm: iPhone 7S, iPhone 7S Plus và iPhone 8. Trong đó, iPhone 8 sẽ là phiên bản có thiết kế đặc biệt nhất và cũng là sản phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu iPhone.
Cụ thể, iPhone 8 sẽ trang bị màn hình OLED với kích thước 5,8 inch, cảm biến nhận dạng vân tay (Touch ID) được tích hợp sẵn trong màn hình cảm ứng, hỗ trợ công nghệ mở khóa máy bằng mống mắt và dung lượng RAM lớn hơn hai phiên bản còn lại.
Trong khi đó, iPhone 7S và iPhone 7S Plus thực chất là bản nâng cấp về phần cứng so với iPhone 7/7 Plus đang bán trên thị trường.
Ming-Chi Kuo - chuyên gia phân tích của hãng KGI Securities tin rằng, giá bán của iPhone 8 cũng sẽ cao hơn so với những mẫu iPhone còn lại. Hiện tại, phiên bản iPhone 7 Plus dung lượng 256 GB đang được chào bán với giá 969 USD.
Vì thế, iPhone 8 sẽ được bán với giá hơn 1.000 USD, trở thành mẫu iPhone có mức giá bán cao nhất từ trước đến nay của Apple.
Hiện tại, thông qua nguồn tin từ một số chuỗi cung ứng linh kiện cho Apple, thì "nhà táo" cũng đã yêu cầu các đối tác gia tăng lượng sản xuất iPhone 8 cao hơn so với những năm trước, điều này cho thấy rằng Apple đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào mẫu iPhone mới này.
Dự kiến, thế hệ iPhone mới sẽ được công bố chi tiết vào tháng 9 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.