iPhone 8 sẽ dùng màn hình cong

02/06/2016 10:19 GMT+7

Kevin Wang - Giám đốc nghiên cứu của IHS tại thị trường Trung Quốc vừa đưa ra nhận định về thế hệ iPhone 8 trong tương lai.

PhoneArena dẫn lại nhận định của Kevin Wang cho biết iPhone 7 sẽ không mang tới đột phá về thiết kế cũng như công nghệ. Thiết bị vẫn giữ nhiều đặc điểm giống iPhone 6S thay vì một cuộc cách mạng thực sự. Tuy nhiên, điều này sẽ hoàn toàn được khắc phục trong mẫu iPhone 8.
Hiện nay, nhiều nhà sản xuất đã bắt đầu tham gia vào thị trường smartphone dùng màn hình cong, chẳng hạn như Samsung, LG hoặc Vivo. Vì vậy, Apple sẽ không nằm ngoài xu hướng này.
Trong đó, iPhone 8 được cho là sẽ trang bị màn hình OLED cong hai cạnh. Cùng với đó, màn hình chính trên máy sẽ là một bề mặt phẳng hoàn toàn, không còn nút Home vật lý. Thay vào đó, cảm biến vân tay sẽ được nhúng thẳng vào màn hình cảm ứng.
Thay đổi thiết kế này cũng đồng nghĩa với việc màn hình kính sẽ bao phủ toàn bộ mặt trước iPhone 8, giúp sản phẩm tạo ra được cách nhìn ấn tượng và khác biệt so với phần lớn smartphone hiện nay.
Thông tin nói trên cũng khá phù hợp với các báo cáo gần đây, khi cho biết Apple đã tiến hành đặt hàng nhờ Samsung và LG làm đối tác sản xuất màn hình OLED. Dự kiến, màn hình này sẽ được Apple sử dụng trong năm 2018 để dùng trên chiếc iPhone 8.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.