iPhone 8 sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt trước?

19/04/2017 08:58 GMT+7

Một bức ảnh thiết kế được cho là của iPhone 8 vừa lộ diện, đặc biệt có nói đến chi tiết sản phẩm này sẽ trang bị cụm camera kép ở mặt trước, giúp chụp ảnh tự sướng tốt hơn.

Theo PhoneArena, hiện nay trên thị trường có rất nhiều nhà sản xuất trang bị cụm camera kép ở mặt trước, điều này giúp cho người dùng tạo ra những bức ảnh tự sướng với góc rộng hơn, giúp chụp được nhiều người hơn trong một khung hình.
Chính vì thế, thông tin iPhone 8 được trang bị cụm camera kép ở mặt trước máy sẽ rất thú vị, nhất là khi mẫu iPhone 7 Plus hiện tại đã có cụm camera kép ở mặt sau.
Trước đó, theo báo cáo của trang Nikkei (Nhật Bản), trong năm nay Apple sẽ giới thiệu 3 mẫu iPhone mới gồm: iPhone 7S (4,7 inch), iPhone 7S Plus (5,5 inch) và iPhone 8 (5,8 inch).
Trong đó, iPhone 8 sẽ là phiên bản đặc biệt có sự thay đổi hoàn toàn về thiết kế, cũng là mẫu máy kỷ niệm 10 năm ra mắt thương hiệu iPhone của Apple.
Ngoài ra, sự thay đổi quan trọng nhất trên iPhone 8 chính là sử dụng công nghệ màn hình OLED. Màn hình này là một mặt cảm ứng hoàn toàn, điều này có nghĩa là Apple sẽ loại bỏ nút Home.
Dự kiến, iPhone phiên bản dùng màn hình OLED sẽ có giá bán khởi điểm từ 1.000 USD trở lên (bản 32 GB). Đây là con số khá cao khi xem xét phiên bản iPhone 7 Plus cao cấp nhất hiện nay với bộ nhớ 256 GB cũng chỉ có giá 979 USD.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.