iPhone 8 sẽ sở hữu kích thước lớn hơn so với đồn đoán?

01/08/2017 10:54 GMT+7

Sau khi Apple vô tình cung cấp firmware loa thông minh HomePod sắp tới, các nhóm nghiên cứu đã tự khám phá dòng mã trong firmware và tìm ra manh mối về các sản phẩm sắp ra mắt của công ty.

Theo PhoneArena, điểm đầu tiên trong thiết kế iPhone 8 được phát hiện chính là thông tin khả năng nhận diện khuôn mặt trên điện thoại. Nhưng đó không phải là tất cả, các thành viên trên diễn đàn Reddit đã khám phá thêm một số điểm thú vị trong đoạn mã rò rỉ, mà lần này liên quan đến kích thước màn hình và độ phân giải của iPhone 8.
Các tin đồn trước đó cho biết iPhone 8 sẽ đi kèm màn hình OLED 5,8 inch (không tính các góc cong) với tỷ lệ phi tiêu chuẩn tương tự Galaxy S8 và G6, mặc dù kích thước tổng thể rất giống iPhone 7. Tuy nhiên, một vài mã tìm thấy trong firmware dành cho HomePod cung cấp những gợi ý khác.
Theo đó, firmware cho HomePod chứa thông tin về thiết bị có màn hình Retina 3x với độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel. Đây là tỷ lệ độ phân giải mà nhà nghiên cứu của KGI Securities cung cấp hồi tháng 2. Nhưng điều thú vị trong dòng mã tham chiếu đến kích thước màn hình iPhone 8, và đó là con số kích thước màn hình 6,5 inch.
Với kích thước 6,5 inch và độ phân giải 1.125 x 2.436 pixel, iPhone 8 sẽ cung cấp mật độ điểm ảnh 412 ppi, cao hơn một chút so với mức 401 ppi trên iPhone 7 Plus.
Mặc dù các thông tin này không thể khẳng định thiết kế chính xác dành cho iPhone 8 nhưng rõ ràng đó là điều thú vị. Mọi điều có thể sẽ được vén màn trong sự kiện mùa thu năm nay, nơi Apple ra mắt iPhone 8 cùng với iPhone 7S và 7S Plus.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.