iPhone 8 trang bị khả năng chống nước ngang Galaxy S7

17/01/2017 08:20 GMT+7

iPhone 8 được cho là sẽ có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi theo tiêu chuẩn IP68, vốn là những tiêu chuẩn tốt nhất dành cho smartphone hiện nay. Đây cũng là tiêu chuẩn mà Samsung đã đạt được với bộ đôi Galaxy S7.

Theo SlashGear, phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 là iPhone 8 ra mắt năm nay được cho là sẽ có khả năng chống thấm nước và chống bám bụi theo tiêu chuẩn IP68, vốn là những tiêu chuẩn tốt nhất dành cho smartphone hiện nay.
Về cơ bản, điều này có nghĩa, trong trường hợp xấu nhất iPhone 8 có thể tồn tại dưới nước ở độ sâu 1,5 mét trong vòng 30 phút. Đây cũng là tiêu chuẩn mà Samsung đã đạt được với bộ đôi Galaxy S7.
Mặc dù vậy, Apple vẫn sẽ không khuyến khích người dùng để điện thoại của mình rơi xuống nước, và chính sách bảo hành iPhone của Apple không bao gồm các thiệt hại do nước gây ra. Bản thân Samsung cũng áp dụng tiêu chí này.
Nhìn chung, tiêu chuẩn chống thấm nước được áp dụng chỉ để giúp người dùng cảm thấy yên tâm rằng iPhone của mình sẽ tồn tại dưới trời mưa, hoặc vô tình để rơi xuống cát.
IP68 có thể không được xem là một sự nâng cấp lớn, thay vào đó các cải tiến đáng giá trên iPhone 8 sẽ bao gồm khung kim loại kết hợp với mặt kính ở phía sau giống như những gì mà Apple đã mang đến iPhone 4.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.