Kaspersky tung ra các phiên bản bảo mật 2017

21/12/2016 15:22 GMT+7

Hãng bảo mật Kaspersky vừa chính thức trình làng phiên bản bảo mật 2017, giúp người dùng cá nhân và doanh nghiệp nhỏ luôn được bảo vệ trên internet và đảm bảo sự an toàn cho tài chính, dữ liệu.

Theo đó, loạt phiên bản bảo mật mới của hãng là Kaspersky Anti-virus, Kaspersky Internet Security, Kaspersky Total Security và Kaspersky Small Office Security.
Trong đó, hai phiên bản quan trọng nhất là Kaspersky Anti-virus và Kaspersky Internet Security, được Kaspersky tăng cường cải tiến về tính năng nhằm luôn cập nhật trong thời gian thực các mối nguy hiểm mới nhất. Hơn hết, các tính năng bảo vệ hoạt động ngầm tốt hơn trong khi vẫn đảm bảo hiệu suất sử dụng của thiết bị mà không đòi hỏi tác vụ gì từ người dùng.
Kaspersky còn ra mắt giải pháp Kaspersky Total Security dành cho cả gia đình, bảo vệ người dùng Windows, Mac và Android trước phần mềm độc hại, những trang web nguy hiểm, theo dõi trực tuyến, lừa đảo và đánh cắp tiền bạc. Nói cách khác, Kaspersky Total Security không những bao gồm đầy đủ các tính năng của Kaspersky Internet Security mà còn cung cấp thêm ba tiện ích quan trọng:
Bên cạnh những chức năng mới, Kaspersky Internet Security và Kaspersky Total Security còn được cải tiến với công nghệ tiên tiến như bảo vệ đa tầng cho giao dịch tài chính (với Safe Money), ngăn chặn cài đặt ứng dụng không mong muốn (với Application Manager - một phần trong chức năng Change Control trước đây) và chặn quảng cáo trong trình duyệt (với Anti-Banner).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.