Khai mạc triển lãm công nghệ Taiwan Expo 2017

26/07/2017 14:49 GMT+7

Ngày 26.7, triển lãm Taiwan Expo 2017 với 66 thương hiệu đến từ Đài Loan chính thức diễn ra ở Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) tại Q.7, TP.HCM.

Taiwan Expo 2017 quy tụ 170 gian hàng từ các ngành nghề khác nhau như thiết bị dùng trong đời sống, thiết bị dùng trong xe hơi, y tế cho đến các sản phẩm chuyên về công nghệ.
Riêng về lĩnh vực công nghệ, khách tham quan có thể trải nghiệm hàng loạt công nghệ đột phá từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như Asus, Acer, D-Link, Advantech...
Triển lãm còn giới thiệu thêm “Giải pháp vạn vật kết nối internet cho cuộc sống thông minh”, với mục đích giới thiệu các giải pháp công nghệ hiện đại từ những thương hiệu hàng đầu Đài Loan.
Theo Hội đồng Phát triển Đài Loan (NDC), thế mạnh của các doanh nghiệp CNTT và Giải pháp mạng lưới vạn vật kết nối internet (IoT) của Đài Loan là thiết bị phần cứng và truyền thông. Trong việc phát triển các ngành kinh doanh IoT, đây sẽ là hai yếu tố giúp đẩy mạnh dịch vụ internet và cảm biến thông minh.
Nhiều thiết bị công nghệ được trình diễn tại triển lãm Taiwan Expo 2017
Chẳng hạn, triển lãm cũng giới thiệu bộ giải pháp nâng cao Advantech IoT Gateway Starter Kit được đồng phát triển bởi Intel và Microsoft. Bộ công cụ này có thể giúp bạn khởi động những công nghệ IoT tiên tiến trên một nền tảng và hệ thống công nghệ cổng mở đáng tin cậy.
Triển lãm Taiwan Expo 2017 diễn ra từ ngày 26 - 28.7, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) ở Q7, TP.HCM.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.