Khai thác tính năng App Switcher trên iPhone X

18/09/2017 11:55 GMT+7

iPhone X loại bỏ nút Home khiến bạn phải suy nghĩ làm thế nào để truy cập tính năng App Switcher. Trong thực tế, điều này được giải quyết dễ dàng thông qua hai phương pháp cử chỉ đơn giản và trực quan.

Truy cập trình App Switcher trên iPhone X
Để sử dụng giao diện đa nhiệm của iOS, hãy chạm vào phần dưới cùng của màn hình và vuốt lên như bạn đang thực hiện cử chỉ với màn hình chính, nhưng sau đó tạm dừng ở giữa màn hình.
Khi nó được giữ lâu (khoảng một vài giây), một thẻ sẽ xuất hiện ở phía trên bên trái màn hình chỉ ra rằng bạn đã truy cập thành công trình App Switcher. Tại đây bạn có thể vuốt sang trái hoặc phải để cuộn giữa các ứng dụng mở giống như có thể thực hiện trên iPhone cũ.
App Switcher có thể truy cập bằng thao tác cử chỉ vuốt từ dưới lên đến giữa màn hình iPhone X
Chuyển đổi giữa các ứng dụng mở nhanh hơn
Phương pháp đầu tiên rất hữu ích khi bạn muốn quay lại ứng dụng đã sử dụng từ lâu hoặc nếu muốn xóa ứng dụng đang mở. Nhưng bạn có thể chọn phương thức thứ hai nếu chỉ muốn quay lại ứng dụng mà bạn sử dụng gần nhất.
Ví dụ, giả sử bạn muốn sao chép danh sách các cửa hàng tạp hóa từ ứng dụng email của mình vào danh sách công việc yêu thích, bạn cần phải nhanh chóng xoay vòng giữa hai ứng dụng. Với iPhone X, điều này là hoàn toàn có thể.
Thao tác vuốt từ trái qua phải hoặc từ phải qua trái sẽ giúp xoay vòng 2 ứng dụng gần nhất
Bằng cách vuốt sang trái hoặc phải dọc theo cạnh dưới cùng, bạn có thể xoay vòng qua tất cả các ứng dụng đang mở.
Nhìn chung, trên iPhone X, cách bạn tương tác với thiết bị của mình phải được thay đổi do những yếu tố trên thiết kế mới của nó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.