Kính thực tế ảo HoloLens bắt đầu cho đặt mua trước

13/10/2016 09:23 GMT+7

Microsoft đã bắt đầu cho người dùng thị trường châu Âu đặt mua trước mẫu kính thực tế ảo HoloLens, đây là phiên bản thương mại và chính thức được tung ra thị trường vào cuối năm nay.

Theo engadget, người dùng thị trường Úc, Pháp, Đức, Ireland, New Zealand và Anh có thể mua Hololens với giá 3.300 USD. Trong đó, những sản phẩm đầu tiên thuộc dạng hàng thương mại sẽ đến tay người dùng vào tháng 11 này.
Vào tháng 2 vừa qua, Microsoft cũng từng cho người dùng Mỹ đặt mua trước kính thực tế ảo HoloLens, nhưng đây chỉ mới là phiên bản dành cho các nhà phát triển và bán ra với số lượng hạn chế.
Đi kèm với HoloLens là ứng dụng Galaxy Explorer Project với khả năng hiển thị dải ngân hà cùng các hành tinh ba chiều ngay trước mắt người đeo kính. Ngoài ra, còn có thêm 3 trò chơi thực tế ảo: Fragments, Young Conker và RoboRaid.
Kính ảo HoloLens được Microsoft giới thiệu lần đầu tiên vào tháng 1.2015, nếu xét về khả năng mà HoloLens đem lại thì sản phẩm này "ăn đứt" các kính thực tế ảo khác đang có trên thị trường như Google Glass, Gear VR... khi cần phải có sự hỗ trợ của smartphone hoặc máy tính.
HoloLens có khả năng tự biến môi trường xung quanh thành môi trường ảo hóa 3D hoàn toàn và giúp người dùng thực hiện các công việc thường ngày một cách tiện lợi.
HoloLens hoạt động độc lập nhờ việc trang bị hệ thống xử lý chuyên dụng bên trong kính và bộ xử lý hiển thị hình ảnh 3D kèm theo đó là cảm biến chuyển động nhận biết môi trường xung quanh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.